เจี๊ยบ โสภิตนภา พูดถึงคุณประเสริฐ(กบ ทรงสิทธิ์) เมื่อไปเล่นละครเวที Still On My Mind The Musical

บันเทิง
เจี๊ยบ โสภิตนภา พูดถึงคุณประเสริฐ(กบ ทรงสิทธิ์) เมื่อไปเล่นละครเวที Still On My Mind The Musical

เจี๊ยบ โสภิตนภา พูดถึงคุณประเสริฐ หรือ กบ ทรงสิทธิ์ เมื่อไปเล่นละครเวที Still On My Mind The Musical พร้อมชื่นชมนักแสดงทุกคน แย้มชวนสามีและลูกชายไปดูอีกรอบ

เจี๊ยบ โสภิตนภา หรือ คริส หนึ่งในนักแสดง เลือดข้นคนจาง ละครแนวสืบสวนสอบสวนจากค่าย GDH ซึ่งกำลังบีบหัวใจผู้ชมทางช่องวัน 31 อยู่ตอนนี้ ได้กล่าวถึงนักแสดงชายรุ่นใหญ่ กบ ทรงสิทธิ์ ซึ่งรับบทเป็น ประเสริฐ สามีของเธอในเรื่อง

กบ ทรงสิทธิ์
 
โดยหลังจากคุณเจี๊ยบมีโอกาสได้เข้าไปชมละครเวที Still On My Mind The Musical รอบกาล่า ไปเมื่อพุธที่ผ่านมา แต่ทว่าความรู้สึกยังคงติดตาตรึงใจไปกับบทเพลงพระราชนิพนธ์ ให้ข้อคิดดีๆ มีความเข้าใจคนในครอบครัว และน้องๆ ที่ทำงานมากขึ้น พร้อมชื่นชมนักแสดงทุกคนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะรุ่นเด็กที่แสดงเก่งจนต้องตกใจ มีแพลนชวนสามีในชีวิตจริงอย่างคุณเบียร์ และลูกชาย น้องเบเน่ วัย 12 ปี ไปชมด้วยกันอีกครั้ง อ่านเพิ่มเติม : jeabsopidnapa

กบ ทรงสิทธิ์

เจี๊ยบ โสภิตนภา

ระดับผู้กำกับและนักแสดงตัวแม่การันตีความสนุกยาวเหยียดขนาดนี้ แล้วคุณล่ะ จะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปหรือ? ละครเวที Still On My Mind The Musical เปิดการแสดงแล้ววันนี้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ส่วน แฟนๆ เลือดข้นคนจาง ก็อย่าลืมตามไปให้กำลังใจคุณประเสริฐ หรือ พี่กบ ทรงสิทธิ์ ของเรากันเยอะๆ น้าา ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2Q4iNJw