Khalid จัดเพลงฮิต ปาร์ตี้มันส์ ฉลองคืนฮาโลวีน

บันเทิง
Khalid จัดเพลงฮิต ปาร์ตี้มันส์ ฉลองคืนฮาโลวีน

นับเป็นค่ำคืนแห่งเทศกาลฮาโลวีนที่แสนพิเศษ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยของนักร้องหนุ่มสายอาร์แอนด์บีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ Khalid ที่เดินทางมาเปิดการแสดงฉลองปาร์ตี้ปล่อยผีได้อย่างสนุกสุดมันส์

กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย Singha Music presents Khalid American Teen Tour 2018 Bangkokไปเมื่อคืนวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ 
 
 
โดยบรรยากาศหน้างาน เต็มไปด้วยแฟนเพลงทั้งไทยเทศที่รวมแก๊งค์แต่งตัวผีมาปาร์ตี้กันอย่างเนืองแน่น สร้างสีสันต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผีได้อย่างคึกคัก ก่อนที่การแสดงจะเริ่มขึ้นไฟในฮอลล์ได้ดับลงพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ดังกระฮึ่ม หนุ่ม Khalid ปรากฏตัวและเปิดเวทีการแสดงในเมืองไทยเอาใจแฟนๆ ของเขาด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง 8TEEN, Winter และ American Teen ก่อนจะลดจังหวะให้ช้าลงเล็กน้อยด้วยเพลง Coaster และ Therapy 

 
จากนั้นนักร้องหนุ่มก็ชวนแฟนเพลงให้เต้นตามอีกครั้งกับเพลง Another Sad Love Song ที่แม้ความหมายจะฟังดูค่อนข้างเศร้า แต่บีทหนักๆ จังหวะสนุกๆ ก็ทำเอาคนดูอดโยกตามกันไม่ได้ และอีกเพลงเพราะจากอัลบั้ม American Teen อย่าง Saved ก่อนไปต่อกับเพลง Hopeless, Shot Down, Angels, Motions พักจากเพลงช้ากลับมาสนุกกันอีกครั้งกับเพลงฮิตดีกรีรางวัลแพลตตินัม Young Dumb & Broke และเพลงเพราะๆ จากอีพีล่าสุด เบทเทอร์ Better ต่อด้วย Silence เพลงที่เขาร้องร่วมกับมาร์ชเมลโล Marshmello ดีเจโปรดิวเซอร์มาดกวนชาวอเมริกัน 

 
จากนั้นเขาได้หยิบเอาเพลงประกอบภาพยนตร์รักวัยรุ่นเรื่อง Love, Simon อย่างเพลง Love Lies มาร้องให้แฟนเพลงได้ฟัง ก่อนที่จะพาทุกคนสนุกต่อไปด้วยกันกับเพลง Rollin, Let’s Go และซิงเกิ้ลเดบิวต์ที่ฮอตฮิตไปทั่วทุกมุมโลก Location ก่อนจะปิดโชว์อย่างน่าประทับใจด้วยเพลง Keep Me และ OTW

 
นี่คืออีกหนึ่งการแสดงที่แฟนเพลงในเมืองไทยหลายคนรอคอย และหนุ่มน้อยวัย 20 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางดนตรีคนนี้ ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงที่เฝ้ารอผิดหวัง ด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเป็นเอกลักษณ์ และทักษะการแต่งเพลงที่มีเนื้อหาเข้าถึงง่าย ประกอบกับความเป็นกันเองที่มอบให้กับทุกคนที่กำลังเฝ้าดูเขาอยู่นั้น ทำให้ เคอลีด กลายเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่มีคนรักอยู่ทั่วทุกมุมโลก
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Khalid Khalid American Teen Tour 2018