ฟัง ฮิวโก้ พูดถึงวง Fly กับเพลงในดวงใจที่ต้องขอร้องเอง บนเวที เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย

บันเทิง
ฟัง ฮิวโก้ พูดถึงวง Fly กับเพลงในดวงใจที่ต้องขอร้องเอง บนเวที เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย

ฟัง ฮิวโก้ พูดถึงวง Fly กับเพลงในดวงใจ ที่ต้องขอร้องเอง บนเวที เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย เผยเป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้ทำงานเพลงในเวลาต่อมา

ทำเอาแฟนเพลง วง Fly เข้ามาคอมเม้นท์ทายชื่อเพลงกันยกใหญ่ เมื่อ เล็ก- ฮิวโก้ จุลจักร หนึ่งในศิลปินที่จะร่วมร้องบนเวที คอนเสิร์ต พี่น้องร้องเพลงฟลาย เผยถึงความชื่นชอบเพลงๆ หนึ่งของวง Fly เป็นอย่างมาก 

โดย ฮิวโก้ ได้บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจเมื่อได้ฟังตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้ทำงานเพลงในเวลาต่อมา อีกทั้งยังออกตัวแรงชนิดที่ว่า ต้องร้องเพลงปริศนาเพลงนี้ให้ได้!

 
ทั้งนี้ ฮิวโก้  เป็นอดีตสมาชิกวง สิบล้อ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ความลับในใจ, ไม่เป็นไร และ รักเป็นเช่นใด  มีทั้งหมด 4 อัลบัม ต่อมาได้ก้าวสู่ฐานะนักร้องเดี่ยว ปัจจุบันอยู่ภายสังกัด Roc Nation ของ Jay-Z  ในรัฐนิวยอร์ก  
 

วงสิบล้อ

ฮิวโก้

วงสิบล้อ
 
แล้วคุณล่ะ คิดว่าหนุ่มฮิวโก้ จะชื่นชอบเพลงไหนมากที่สุด? ส่งคอมเม้นท์เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้ที่ เพจ วง Fly  ส่วนใครเป็นแฟนเพลงของหนุ่ม ฮิวโก้ เตรียมพบกับเขาได้ใน คอนเสิร์ต เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย วันเสาร์ที่ 3  พ.ย. 61 นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2QiXBzC

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hugo