คอนเฟิร์ม! Spice Girls กลับมารวมตัวทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง!

บันเทิง
คอนเฟิร์ม! Spice Girls กลับมารวมตัวทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง!

หลังจากมีข่าวลือมาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Spice Girls จะกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้ง โดยจะประเดิมกันที่ประเทศอังกฤษ

วงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน Spice Girls เตรียมกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้ง 5 สาวเคยกลับมารวมตัวกันในโชว์คอนเสิร์ตของกีฬาโอลิมปิคเมื่อปี 2012
 
อย่างไรก็ตาม การกลับมารียูเนี่ยนกันในคราวนี้จะไม่มี Victoria Beckham หรือ Posh Spice ซึ่งขอปฏิเสธที่จะเข้าร่วมในการทัวร์ครั้งนี้ ตามที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วก่อนหน้า
 
ขณะที่ 4 สาวที่เหลืออยู่ไม่ว่าจะเป็น Geri, Emma, Mel B และ Mel C ได้ออกมาพูดถึงการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายน ปี 2019 ว่า
 
"ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะได้กลับมาสนุกกันอีกครั้ง ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้แสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเราตลอดมา รวมถึงแฟนรุ่นใหม่ด้วย รักนะทุกคน" Emma Bunton พูด
 
ขณะที่ Mel B บอกว่า "ฉันเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า มันใกล้เต็มทีแล้ว และในที่สุดมันก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ตอนนี้ฉันอยากจะกรี๊ดให้สุดเสียงไปเลย เพราะฉันและสาวๆ กำลังจะได้กลับขึ้นไปโชว์บนเวทีด้วยกันอีกครั้ง" 
 
"ฉันกำลังจะได้ย้อนกลับไปรำลึกอดีตร่วมกับเพื่อนๆ ว่า พวกเราเคยสนุกกันขนาดไหน ฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการที่เราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง" Mel C พูด
 
ส่วน Geri Horner บอกว่า "ฉันตื่นเต้นสุดๆ เลย เราจะได้เฉลิมฉลอง เกิร์ล พาวเวอร์ ร่วมกับแฟนๆ ของเรา รวมถึงแฟนเพลงรุ่นใหม่ๆ ด้วย เรายินดีต้อนรับทุกๆ คนเลย เตรียมตัวกันไว้ให้ดี รับรองว่าสนุกแน่นอน" 
 
 
โดยภายหลังที่ Spice Girls ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะกลับรวมตัวกันทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง Victoria Beckham ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ รวมถึงอวยพรให้สาวๆ ทั้ง 4 คนสนุกกับการออกทัวร์
 
"วันนี้ถือว่าเป็นวันพิเศษสำหรับสาวๆ เพราะพวกเธอได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เราเคยขึ้นแสดงด้วยกันเมื่อปี 2012" Victoria โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
 
"ส่วนฉันเองคงไม่ได้กลับไปรวมตัวเพื่อนๆ แต่การเป็นหนึ่งในสมาชิก Spice Girls เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตของฉัน ซึ่งฉันหวังว่าพวกเธอจะมีความสุขและสนุกกับการได้กลับไปทัวร์คอนเสิร์ตในปีหน้า"
 
"ฉันรู้ว่าการแสดงของพวกเธอจะต้องน่าทึ่งแน่ๆ และแฟนเพลงที่สุดยอดทั้งอดีตและปัจจุบันจะได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน"
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Spice Girls