ทั่วโลกซูฮก! The Weeknd เล่นสดยอดเยี่ยม แฟนเพลงชาวไทยเตรียมมันส์ 2 ธันวาคม นี้

บันเทิง : มีคลิป
ทั่วโลกซูฮก! The Weeknd เล่นสดยอดเยี่ยม แฟนเพลงชาวไทยเตรียมมันส์ 2 ธันวาคม นี้

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน แฟนเพลงชาวไทยก็จะได้พบกับซูปเปอร์สตาร์สุดฮอต The Weeknd ที่เตรียมบินลัดฟ้า ขนเพลงฮิต เพลงดัง มาเปิดการแสดงให้แฟนเพลงในบ้านเราได้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก

กับ The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 
 
หลังตะเวนทัวร์มาแล้วทั่วโลก หนุ่ม The Weeknd เจ้าของเพลงฮิต Star Boy, I Feel It Coming, The Hills, Can’t Feel My Face และอีกมากมาย ได้เผยระหว่างเล่นโชว์ล่าสุดที่เมืองโตรอนโต เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการทำอัลบั้มใหม่ และจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ก่อนเตรียมเปิดฉากทัวร์เอเชียครั้งแรก โดยจะเริ่มกันที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฮ่องกง ประเทศจีน ก่อนจะมาเล่นที่เมืองไทยบ้านเรา สิงค์โปร์ และกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ตามลำดับ

 
ด้วยคำชื่นชมจากสื่อมวลชนและเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก ทำให้การเดินทางมาเปิดการแสดงของ The Weeknd ครั้งนี้ เป็นที่เฝ้ารอของแฟนเพลงในเอเชียอย่างมาก และนั่นก็รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วย โดยการแสดงของเขาที่ผ่านมาแฟนเพลงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า The Weeknd สร้างสีสันได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเขาไม่ได้ขนมาแค่เพลงเพราะเพลงดัง แต่ยังขนโปรดักชั่นแสงสีที่สวยงามอลังการและการแสดงที่สะกดคนดูให้สนุกไปกับโลกของ Star Boy ของเขาอีกด้วย ด้านสื่อใหญ่อย่าง The New York Times ชื่นชมว่า

 
“The Weeknd ใช้พื้นที่บนเวทีประหนึ่งการวางโชว์อุตสาหกรรมศิลป์ ไฟที่จัดวางอยู่ด้านบนเป็นรูปสามเหลี่ยมในตอนเริ่มโชว์และเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆ เมื่อการแสดงดำเนินต่อไป บางครั้งกลายเป็นรูปร่างที่เหมือนนก และบางครั้งเหมือนยานอวกาศ” 
 
นอกจากนี้ นิตยสาร GQ ของอังกฤษ ยังยอมรับว่า “ความสามารถในการร้องเพลงของ The Weeknd นั้นถือว่าไร้ที่ติ เซทลิสต์ของเขาสมบูรณ์แบบจนเหมือนกับว่าเรากำลังฟังเพลงที่เขาอัดโดยไม่มีการตัดต่อ ทุกโน๊ตและทุกการเปล่งเสียงจัดอยู่ในระดับขั้นเทพ นี่ไม่ใช่ผู้ชายที่จะยอมทำอะไรผิดพลาด สไตล์การร้องเพลงของ The Weeknd นั้นสะอาดและถูกต้องเสมอ” 
 

งานนี้ แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด เตรียมสัมผัสความสนุกเต็มรูปแบบด้วยตัวเอง กับ The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา 
 


ฟังเพลง The Weeknd
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Weeknd The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok