Ed Sheeran เผย ชื่นชอบวง BTS พร้อมเปรย น่าจะมาทำงานร่วมกันซักเพลง!

บันเทิง : มีคลิป
Ed Sheeran เผย ชื่นชอบวง BTS พร้อมเปรย น่าจะมาทำงานร่วมกันซักเพลง!

กลายเป็นศิลปินเนื้อหอมที่ใครก็อยากจะมาร่วมงานด้วยไปซะแล้วสำหรับ BTS

โดยล่าสุดเป็น ซูเปอร์สตาร์อย่าง Ed Sheeran ที่ให้สัมภาษณ์กับทาง Heat World หลังจากมีแฟนเพลงทวิตส่งข้อความเข้ามาถามว่า จะได้เห็น BTS กับ Ed Sheeran ร่วมงานกันเมื่อไหร่?
 
ซึ่งหนุ่ม Ed Sheeran ได้ตอบกลับไปว่า "จริงๆ ผมแต่งเพลงเอาไว้เพลงหนึ่งซึ่งเป็นเพลงที่ผมคิดว่าน่าจะเหมาะกับพวกเขา ผมชอบ BTS มากๆ ผมคิดว่าพวกเขาเยี่ยมมาก"
 
ขณะเดียวกัน หนังสารคดีเรื่องแรกของ BTS อย่าง Burn the Stage: The Movie ได้ทำสถิติกลายเป็นหนังคอนเสิร์ตที่ทำรายได้สูงสุดของบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกา
 
โดย Burn the Stage: The Movie เปิดตัววันแรกไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน และทำรายได้ไป 1.2 ล้านดอลล่าร์ 
 
และเมื่อผ่านการฉายไปสี่วันปรากฎว่า Burn the Stage: The Movie ทำรายรวมเฉพาะที่อเมริกาไปถึง $3.54 ล้านดอลล่าร์ ทำลายสถิติเดิมที่ One Direction ซึ่งเป็นเจ้าหนังคอนเสิร์ตซึ่งทำรายได้สูงสุดเมื่อปี 2014 ลงเป็นที่เรียบร้อย
 
 
เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดเอ็มวีเพลง DNA ยังกลายเป็นมิวสิควีดีโอของศิลปินเกาหลีกลุ่มตัวแรกที่มียอดวิวทะลุ 550 ล้านครั้งอีกด้วย
 
สำหรับ DNA เป็นเพลงที่ถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อปี 2017 โดยเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มชุด Love Yourself: Her
 
ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ค่อยๆ ทำลายสถิติยอดวิวสูงสุดเรื่อยมาไล่ไปตั้งแต่ 350 ล้านวิว, 400 ล้านวิว, 450 ล้านวิว และล่าสุดมียอดวิวทะลุ 550 ล้านวิว โดยใช้เวลานับตั้งแต่วันแรกที่เผยแพร่ให้ชมผ่านยูทูปรวมทั้งหมดแค่ 1 ปี กับ 2 เดือน (หรือ 427 วัน) เท่านั้น 
 
เหล่า "อาร์มมี่" ชาวไทย เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ BTS ได้ ในวันที่ 6 เมษายน ปีหน้า ที่ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน
 

ส่วนใครที่เป็นแฟน Ed Sheeran พบกับคอนเสิร์ตใหญ่ระดับสเตเดี้ยมของเขาได้
ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2019 ที่ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เช่นกัน
 

เครดิตภาพ : Billboard
 
ฟังเพลง Ed Sheran ได้ที่นี่...
 


ฟังเพลง BTS ได้ที่นี่...
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ed Sheeran BTS