Jim Gaffigan พร้อมระเบิดเสียงหัวเราะในไทย 22 มีนาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า

บันเทิง
Jim Gaffigan พร้อมระเบิดเสียงหัวเราะในไทย 22 มีนาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า

Jim Gaffigan คอมเมเดี้ยนผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และเจ้าของหนังสือขายดีติดอันดับ เดอะ นิว ยอร์ค ไทมส์ เบสท์เซลเลอร์

เตรียมตัวพกความฮาบินผ่านตม.มายังประเทศไทย พร้อมการแสดงที่การันตีว่าทุกคนจะได้ขำจนท้องแข็ง กับ Jim Gaffigan ‘The Quality Time Tour’ Live in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า 
 
Jim Gaffigan คือชาวอเมริกันที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงตลก นักเขียน และโปรดิวเซอร์ ในปี 2014 เขาเป็น 1 ในคอมเมเดี้ยน ซึ่งมีเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ที่สามารถเปิดการแสดงที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น และบัตรเข้าชมถูกขายหมดเกลี้ยง และไม่กี่เดือนก่อนหน้านั้น เขาได้รับเกียรติให้แสดงต่อหน้า Pope Francis ที่มีคนเข้าชมกว่า 1 ล้านคนในงาน เฟสติวัล ออฟ แฟมิลี่ส์ (Festival of Families) ที่รัฐฟิลาเดลเฟีย 
 
นอกจากนี้  ในปี 2016 ฟอร์บส ยกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในคอมเมเดี้ยนที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ขณะที่เว็บไซต์สตรีมมิ่งอย่าง Pandora เพิ่งประกาศให้เขาเป็นคอมเมเดี้ยนที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการรับชมที่สูงกว่า 647 ล้านครั้ง
 
จิมมีผลงานมากมาย ทั้งโชว์สแตนด์อัพคอมเมดี้ หนังสือ และภาพยนตร์ เขารับบทเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Chappaquiddick ซึ่งเคยฉายในงาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล และทำรายได้ไปมากกว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐในทันที และยังได้พากษ์เสียงเป็นตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Hotel Transylvania 3: Summer Vacation และ Duck Duck Goose อีกด้วย 
 
เท่านั้นยังไม่พอ เขายังเคยเขียนหนังสือเรื่อง Dad Is Fat และ Food: A Love Story ซึ่งเปิดตัวขึ้นอันดับ 5 และ 3 ของ The New York Times Bestseller ตามลำดับ
 
นอกจากจะเป็นหนึ่งในสแตนด์อัพ คอมเมเดี้ยน ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ชมทั่วโลกแล้ว ขณะนี้ จิมกำลังออกทัวร์การแสดงชุด Noble Ape ไปทั่วทั้ง จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ แคนาดา ปารีส เดนมาร์ก สวีเดน นอร์เวย์ ฟินแลนด์ ไอซ์แลนด์ และในอีกหลายประเทศด้วยกัน และเมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมา เขาได้ปล่อยการแสดงแสตนด์อัพ คอมเมดี้ ชุด Cinco ให้รับชมผ่านทาง Netflix และได้รับการรีวิวที่ยอดเยี่ยมจาก เอ วี คลับ (A.V. Club) ซึ่งยกย่องให้เขาเป็น “ผู้ที่มีอารมณ์ขันและช่างสังเกตได้อย่างชาญฉลาดที่สุด”
 
เตรียมระเบิดเสียงฮาให้สนั่น ไปกับมุขตลกสุดขำของ Jim Gaffigan สแตนด์อัพ คอมเมเดี้ยนเบอร์ต้นของโลกใน Jim Gaffigan ‘The Quality Time Tour’ Live in Bangkok วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ที่โรงภาพยนตร์ สกาล่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jim Gaffigan