ภูมิ วิภูริศ หนุ่มน้อยคนนี้คือใคร?

บันเทิง
ภูมิ วิภูริศ หนุ่มน้อยคนนี้คือใคร?

พาไปค้นเรื่องราวของ ภูมิ วิภูริศ(Phum Viphurit) หนุ่มน้อยที่คนไทยกำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ซึ่งมีเพลงฟังสบายติดหูอย่าง Lover Boy เพลงนี้กำลังโด่งดังในปลายประเทศ

ภูมิ วิภูริศ เป็นหนุ่มไทยร้อยเปอร์เซ็น เกิดที่ประเทศไทย คุณพ่อเป็นสถาปนิก ส่วนคุณแม่เป็นกราฟิกดีไซน์เนอร์ พออายุได้ 9 ขวบ ต้องย้ายตามครอบครัวไปยังนิวซีแลนด์  ในเมือง ฮามิลตัน

ภูมิ วิภูริศ คือใคร
 
ตอนอายุ 15 เขาเริ่มตีกลอง แต่เปลี่ยนใจมาจับกีร์ตา เคยทำงานพาร์ทไทม์ และเริ่มทำดนตรีบ้าง พออายุ 16 ปี เริ่ม Cover เพลงลงในยูทูป และในที่สุดก็ย้ายกลับมาประเทศไทย ตอนอายุ 18  เพื่อเรียนต่อในคณะวิชาการผลิตภาพยนตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และเริ่มทำเพลงจริงจังตอนอายุ 19 ปี โดยแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองเอง 

ภูมิ วิภูริศ คือใคร
 
และต่อมาได้รู้จักกับ อนุชา โอเจริญ ผู้ก่อตั้ง Rats Records ได้เริ่มทำเดโม่ เพลงแรก "Adore" ในอัลบัมแรก Man Child ออกมาเมื่อปี 2560 เป็นเพลงแนวอินดีโฟล์ก นีโอโซล และออลเทอร์นาทิฟนีโอโซล ซึ่งเพลง "Long Gone" จากฝีมือกำกับของเขา เริ่มเป็นที่รู้จักในอินเตอร์เน็ต 


ตามด้วยเพลง "Lover Boy" เผยแพร่เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 แนวเพลงฟังสบาย แถม MV ถ่ายทำที่พัทยาแต่ดูอินเตอร์มาก เพลงนี้เองทำให้เขาแจ้งเกิดทั้งในไทยและต่างประเทศ


เริ่มจากคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน จากนั้นก็เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ตามด้วยโซนยุโรป-อเมริกา ได่แก่ โปแลนด์, เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, สวิตเซอร์แลนด์, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์ และ เบลเยียม และปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ที่ 4 เมืองใหญ่ในสหรัฐอเมริกา 

ภูมิ วิภูริศ

ภูมิ วิภูริศ
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2561 คอนเสิร์ตในไทยที่มีชื่อว่า "VERY LIVE : BOY PABLO & PHUM VIPHURIT" ประกอบไปด้วย 2 ศิลปิน Boy Pablo นักร้องอินดี้จากนอร์เวย์ และ ภูมิ วิภูริศ ของไทยเรา เรียกว่างานนี้เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของหนุ่มภูมิเลยก็ว่าได้ ซึ่งผลตอบรับนั้นเกินคาด แฟนๆ ตามไปให้กำลังใจอย่าล้นหลาม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

we will be back!

โพสต์ที่แชร์โดย Phum V. (@phumviphurit) เมื่อ

 
ปัจจุบัน ภูมิ วิภูริศ ในวัย 23 ปี กำลังไปได้สวยกับเส้นทางนักร้องนักดนตรี และกำลังจะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ สายนักร้องที่จะโกอินเตอร์ต่อไป ในฐานะศิลปินชาวไทยอีกคน
 
ภูมิ วิภูริศ

ภูมิ วิภูริศ
 
นอกจากความสามารถในด้านแต่งเพลง ร้องเพลง เล่นกีร์ต้าแล้ว ความโดดเด่น ของ ภูมิ วิภูริศ  คือ เป็นหนุ่มสูงยาวเข่าดี ยิ้มกว้างดูจริงใจ บวกสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้าน ไม่เหมือนใคร ทำสาวๆ ใจบางไปหลายรายแล้ว!

GYPSY CARNIVAL 4 TREASURE MOUNTAIN
 
ปิดท้ายด้วยข่าวดี สำหรับแฟนๆ ของ ภูมิ วิภูริศ เตรียมพบกับเขาได้ที่งาน GYPSY CARNIVAL 4 “TREASURE MOUNTAIN” ในวัน่ที่ 9 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2DQlpYa


ภาพจาก IG : phumviphurit