MILLION WAYS TO LOVE – LIVE 2019 คอนเสิร์ตปิดไตรภาคครั้งแรกและครั้งเดียวของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ทุกคู่รักไม่ควรพลาด

บันเทิง
MILLION WAYS TO LOVE – LIVE 2019 คอนเสิร์ตปิดไตรภาคครั้งแรกและครั้งเดียวของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ทุกคู่รักไม่ควรพลาด

นับเป็นปีแห่งการฉลอง 50 ปี ของ บอย โกสิยพงษ์ กับคอนเสิร์ตไตรภาค จากผลงาน 3 อัลบั้ม

โดยผลงานอัลบั้ม 1 Rhythm & Boyd และอัลบั้ม 2 simplified ที่ถูกนำมาเป็นคอนเสิร์ต เรียงร้อยบทเพลงในแบบออริจินัล ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ไปแล้ว โดยได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท้วมท้น ครั้งนี้การเดินทางมาถึงภาคจบ ผลงาน ในอัลบั้มที่ 3 Million ways to love - Part 1 อัลบั้มที่สร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย กำลังจะเกิดขึ้น
 
บอย โกสิยพงษ์ ยังฝากถึงแฟนๆ ว่า "คอนเสิร์ตภาคจบครั้งนี้ หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบและมีความหลังกับอัลบั้มนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนักร้องทุกคนมากันครบและยังสามารถโชว์พลังเสียงได้อย่างเต็มพลังเหมือนเคย ในด้านโปรดักชั่นจัดเต็มแน่นอน และเรื่องดนตรีที่ทุกตัวโน้ตของการเล่นจะส่งมวลพลังดนตรีอันมหาศาลจะทำให้คุณไม่มีวันลืมไปจากใจได้เลย และนี่คงเป็นคอนเสิร์ตไตรภาคครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตผม นอกจากผมจะอายุยืนถึง 75 ปีแล้วนักร้องท่านอื่นๆ ยังร้องได้อยู่คงได้ฉลองกันอีกสักครั้งและอีกทีก็คง 100 ขวบไปเลยแต่มันน่าจะยากอยู่(หัวเราะ)"
 
Million ways to love - Part 1 อัลบั้มที่กลายเป็นตำนานแห่งวงการเพลง ด้วยทุกๆ บทเพลงยังคงอยู่ในความรัก ความทรงจำ และยังคงได้รับความนิยมจนทุกวันนี้ จากศิลปินคุณภาพที่มาร่วมถ่ายทอด อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา, กมลา สุโกศล, ธนชัย อุชชิน, นภ พรชำนิ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, เบน ชลาทิศ, น้อย พรู, นาเดีย, บอย พีซเมกเกอร์, โป้ โยคีย์เพลย์บอย แล้วยังเคยสร้างประวัติศาสตร์ในคอนเสิร์ต Million ways to love - Part 1 LIVE เมื่อปี 2003 มาแล้วจากสถิติผู้เข้าชมและการจำหน่ายบัตร
 
เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดใหญ่อีกครั้งกับคอนเสิร์ต BOYd50th #3 MILLION WAYS TO LOVE – LIVE 2019 ที่มั่นหมายให้เป็นจุดหมายฮันนีมูนใหม่!! ให้กับทุกคู่รัก ที่จะอบอวลไปด้วยมวลแห่งความรักด้วยบรรยากาศที่น่ารัก น่าอบอุ่น และทุกบทเพลงรัก เพลงเพราะที่หลายคนชื่นชอบจะกลับมา อาทิ ใคร, คนข้างล่าง, เหมือนเคย, Live and Learn, พอ, หัวใจผูกกัน, ผมแอบชอบคุณอยู่, นานแค่ไหน, ล้มบ้างก็ได้, ต่างมุม,เพลงรัก, Who What When Where Why ที่จะถ่ายทอดโดยศิลปินต้นแบบและแขกรับเชิญพิเศษมากมาย
 
จะจัดขึ้นในเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ จัดพิเศษสำหรับทุกคู่รักให้มาเติมความหวานด้วยการชมคอนเสิร์ตรวมเพลงรักที่จะอิ่มเอมในหัวใจ และพิเศษยิ่งขึ้นในแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับ Honeymoon Seat ที่จะเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ของการดูคอนเสิร์ตในเมืองไทยที่คุณจะประทับใจจนต้องร้อง ว้าววว!! กันเลยทีเดียว ทั้งที่นั่งโซฟาปรับเบาะด้วยไฟฟ้า, ผ้าห่ม, อาหารจาก HOBS และเครื่องดื่มจาก Hoegaarden เสิร์ฟแบบไม่อั้นโดยบริกรส่วนตัว, ที่จอดรถและห้องน้ำ วีไอพี นอกจากนี้ยังได้ Meet & Greet ถ่ายรูปกับพี่บอย ซึ่งจะใส่กรอบสวยหรูจัดส่งให้ถึงบ้านกันเลย
 
คอนเสิร์ตปิดไตรภาค BOYd50th #3 MILLION WAYS TO LOVE – LIVE 2019 เปิดการแสดงในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร ในวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์