3 สุดยอดนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ ที่จะมาร้องเพลงใน London’s West End Men in Concert

บันเทิง : มีคลิป
3 สุดยอดนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ ที่จะมาร้องเพลงใน London’s West End Men in Concert

มีไม่บ่อยนักที่แฟนๆ ละครเพลงในบ้านเราจะได้พบกับคอนเสิร์ตจากสุดยอดนักแสดงของ London's West End Men ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. นี้ ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นกับชื่อของละครเวที West End คงต้องขออธิบายให้ทราบกันแบบสั้นๆ ก่อนว่า West End เป็นละครเวทีจากฝั่ง London ที่มีความยิ่งใหญ่และได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลกไม่แพ้ละคร Broadway ของฝั่ง New York
 
และ London’s West End Men in Concert นั้น ก็จะเป็นการนำเอาสุดยอดนักแสดงผู้มากความสามารถทางด้านละครเวทีแบบมิวสิคัลจาก West End มาขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกันนั่นเอง
 
โดย London’s West End Men in Concert ที่จะมีขึ้นที่กรุงเทพในครั้งนี้ จะได้ทีมนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ซึ่งเคยรับบทนำในละครเวทีเรื่องดังมาร่วมในคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันถึง 3 คน

สำหรับนักแสดงทั้ง 3 คนที่ว่านี้จะเป็นใครบ้าง? และที่ผ่านมาพวกเขาเคยผ่านผลงานเรื่องเด่นๆ อะไรกันมาบ้าง?

เราไปทำความรู้จักพวกเขากันให้มากขึ้นดีกว่า...
 
Daniel Koek
 
 
ก่อนหน้านี้ไม่นาน Daniel เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการรับบทเป็น Jean Valjean ในละครเพลงเรื่อง Les Misérables ของ London's West End
 
โดย Daniel ไม่ได้เป็นแค่นักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับเป็น Jean Valjean เท่านั้น แต่การรับบทนี้ยังส่งให้ตัวเขาได้รับการกล่าวขวัญถึงในฐานะหนึ่งในนักแสดงของ West End ที่ดีที่สุดอีกด้วย!
 

Daniel Koek ในละครเพลง Les Misérables

ทั้งๆ ที่อายุยังไปถึง 30 ปี แต่ Daniel เคยผ่านการแสดงในละครเวทีเรื่องดังมาแล้วมากมายทั้ง Jesus Christ Superstar, South Pacific, Saturday Night Fever, Les Miserable
 
นอกจากงานด้านการแสดง Daniel ยังมีอัลบั้มเพลงคลาสสิคของตัวเองมาแล้ว 2 ชุด นั่นคือ Self-Titled Tenor และ HiGH
 
Hugh Maynard
 
 
Hugh ถือเป็นนักแสดง West End ขนานแท้ เขาแจ้งเกิดเต็มตัวจากการสวมบทเป็น Jon ในละครเพลงเรื่อง Miss Saigon
 
ซึ่งเพลง Bui Doi ที่ Hugh ฝากเสียงร้องเอาไว้นั้น ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากแฟนๆ โดยความจริงแล้ว Hugh รับบทนี้มาตั้งแต่ปี 2004 ตอนที่ละครเพลงเรื่องนี้ออกตระเวนทัวร์ทั่วประเทศอังกฤษ และทำให้ Hugh กลายเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่สวมบทเป็น Jon ในละครเพลง Miss Saigon


เพลง Bui Doi จากเสียงร้องของ Hugh Maynard
 
ด้วยความที่ Hugh จบจากโรงเรียนการแสดงโดยตรง ทำให้ฝืมือการแสดงของเขาได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว โดย Hugh ผ่านการแสดงในละครเพลงเรื่องดังมาแล้วมากมายทั้ง Jesus Christ Superstar และมาประสบความสำเร็จกับอาชีพการแสดงใน London's West End จากละครเพลงอย่าง The Lion King, Notre Dame de Paris, Follies, We Will Rock You, Dancing in the Streets และ Sister Act
 
นอกเหนือจากงานแสดงแล้ว Hugh ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Tenors of Rock’ ซึ่งได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในยุโรปและอเมริกา
 
นอกจากนั้น Hugh ยังมีส่วนรวมในงานการกุศลหลายๆ งานซึ่งเกี่ยวข้องกับเด็กและผู้หญิง โดยเขามีส่วนช่วยในการหารายได้เพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าในมะนิลาด้วย
 
Oliver Tompsett
 
 
นักแสดงและนักร้องชาวอังกฤษผู้นี้สร้างชื่อขึ้นมาจากการรับบทเป็น Fiyero ในละครเพลงเรื่อง Wicked รวมถึงบท Galileo จากละครเพลงเรื่อง We Will Rock You
 
นอกจากนี้ Oliver ยังผ่านงานแสดงในละครเพลงดังๆ มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Royal Hunt of the Sun, Mamma Mia, Our House, West Side Story และ Kismet
 

Oliver Tompsett กับลีลาการร้องเพลง We Will Rock You

โดยล่าสุด Oliver กำลังรับบทนำในละครเพลงสุดฮิตของ West End อย่าง Kinky Boots และเคยข้ามฟากไปฝากผลงานการแสดงในละครเพลงหลายๆ เรื่องที่นิวยอร์คอีกด้วย
 
นอกเหนือจากงานแสดง Oliver ยังมีความสามารถในการแต่งเพลงอีกด้วย โดยเขาเพิ่งจะมีอัลบั้ม Resolution งานเพลงใหม่ที่เป็นฝีมือการแต่งของเขาออกมา
 
ห้ามพลาด! London's West End Men In Concert
รอบเดียว เท่านั้น! ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 
ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 19:30 น.