บอดี้สแลม บุกช่างชุ่ย พูดคุยพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ผ่าน JOOX Live

บันเทิง
บอดี้สแลม บุกช่างชุ่ย พูดคุยพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ผ่าน JOOX Live

วงร็อคในตำนาน บอดี้สแลม นำโดย ตูน อาทิวราห์ เผยที่มาแต่ละเพลงในอัลบัมวิชาตัวเบา พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ผ่าน JOOX Live

เริ่มจากย้อนไปเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2561 ณ สยามสแคว์ วงบอดี้สแลมได้เปิดตัวเพลงแรกในอัลบัมวิชาตัวเบา อัลบัมที่ 7 ในรอบ 4 ปี พวกเขา ซึ่งยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นและยังกลัวว่าจะทำได้ไม่เต็มที่ เนื่องจากแต่ละคนไม่ค่อยได้มีเวลาฝึกซ้อมเท่าไหร่  บวกกับมีแฟนๆ ตามมาให้กำลังอย่างล้นหลามทำให้พวกเขายิ่งเกร็งมากขึ้น 

บอดี้สแลม ช่างชุ่ย
 
โดย โอม คีย์บอร์ด และแต่งเพลง กล่าวว่า เป็นอัลบัมที่ทุกคนยังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต เดินทางไปโน่นนี่ แรงบัลดาลใจจากการแต่งเพลงจึงมาจากสิ่งเหล่านั้น โดยมี ตูน นักร้องนำ และแต่งเพลง กล่าวเสริมว่า เมื่อได้เนื้อเพลงคร่าวๆ ก็จะนัดรวมตัวเพื่อปรึกษาและทำเพลงต่อไป 

บอดี้สแลม ช่างชุ่ย

บอดี้สแลม ช่างชุ่ย

บอดี้สแลม ช่างชุ่ย

บอดี้สแลม ช่างชุ่ย
 
มาที่ ปิ๊ด มือเบส เปิดที่มาของเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดตัวมาก่อน เผยช่วงแรกตั้งใจจะทำเพลงนี้ใจจังหวะเบาๆ แต่พอเจอกีร์ต้าอันดุดันของ ยอด มือกีร์ต้า บวกกลับกลองของ ชัช มือกลอง ของวง เพลงนี้จึงฉีกมาเป็นอีกแบบ คล้ายๆ กับเพลง ยาพิษ ที่โด่งดังสุดขีด 
 
บอดี้สแลม ช่างชุ่ย

บอดี้สแลม ช่างชุ่ย
 
และในวันสำคัญที่กำลังจะมาถึงอย่าง คอนเสิร์ต ณ ราชมังคลากีฬาสถาน พวกเขาเตรียมความพิเศษ ทั้ง คอนเสิร์ตจากอัลบัมใหม่และเก่า รวมถึงจะมีเวทีเล็กๆ ในงาน ที่จะมีวงดนตรีของน้องๆ จาก Hot Wave Music Award และ วงดนตรีประกวดต่างๆ ได้มีโอกาสลองแสดงความสามารถในงานใหญ่ ซึ่งเหมือนจุดเริ่มต้นของวงบอดี้สแลมในอดีตนั่นเอง แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วจ้า ชม JOOX Live ทั้งหมด คลิก! https://bit.ly/2G5pgTQ
 

M-150 presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน
 
ว้าววว เกริ่นมาขนาดนี้อยากฟังและเห็นวงบอดี้สแลมกันสดๆ บนเวที รวมถึงศิลปินวงอื่นๆ แล้วใช่ไหมคะ เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่ M-150 presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ปีหน้า เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 06 มกราคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://bit.ly/2L3ucas


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก JOOX Thailand 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bodyslam