The Toys คว้ารางวัล ศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงาน Mama Korea 2018

บันเทิง
The Toys คว้ารางวัล ศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงาน Mama Korea 2018

การันตีฝีมือ The Toys คว้ารางวัล รางวัลศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงาน 2018 Mnet Asian Music Awards วันแรกที่ประเทศเกาหลี

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน หรือ The Toys(เดอะทอยส์) ที่ได้รับรางวัล “Best New Asian Artist Thailand” หรือ รางวัลศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากประเทศไทย ในงานประกาศรางวัลและเทศกาลเพลง 2018 Mnet Asian Music Awards ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

The Toys

โดยงานนี้ The Toys ได้กล่าวขอบคุณหลังขึ้นรับรางวัล “ขอบคุณทุกคนครับ ก่อนอื่นผมขอขอบคุณ MAMA ที่มอบโอกาสและรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตนี้ให้กับผม มันเกินความคาดหวังของผมมากครับ เหนือสิ่งอื่นใดผมขอขอบคุณแฟนๆและค่ายของผมที่ทำให้ผมได้มายืนตรงนี้ ขอบคุณมากครับ”

The Toys

 The Toys

นอกจากนี้ ยังได้นำเพลง “ก่อนฤดูฝน” มาเรียบเรียงใหม่ งานนี้แฟนเพลงเกาหลีต่างฮือฮา ค้นหาชื่อของ The Toys จนติดชาร์ทค้นหาบนเว็บไซต์ และคลิปวีดิโอการแสดงทางยูทูปแชนแนล Mnet K-POP 


ทั้งนี้ The Toys เป็นศิลปินที่น่าจับตามองตั้งแต่เข้าวงการเพลงไทย ผลงานสร้างชื่อ อาทิ หน้าหนาวที่แล้ว, ก่อนฤดูฝน, 04:00, Star และลาลาลอย (100%) เริ่มเข้าวงการเพลงด้วยการชนะการแข่งขันกีต้าร์ Overdrive Guitar Contest 9 นอกจากนี้ยังโปรดิวเซอร์ให้แก่ศิลปินหลายคน และต่อมาได้ปล่อยงานเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ลงบนเว็บไซต์ยูทูบจนโด่งดัง และได้เข้าสังกัด Whattheduck (วอทเดอะดักซ์) ในเวลาต่อมา
 
The Toys

 The Toys

 The Toys



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Whattheduck, IG : thetoysthetoysthetoys