ไฮทัชทุกที่นั่ง! พัคโบกอม จัดให้จุใจ เสาร์ 12 ม.ค.รีบจองบัตรแฟนมีตติ้ง-รอรับสิทธิ์ฟินฉลองวาเลนไทน์

บันเทิง
ไฮทัชทุกที่นั่ง! พัคโบกอม จัดให้จุใจ เสาร์ 12 ม.ค.รีบจองบัตรแฟนมีตติ้ง-รอรับสิทธิ์ฟินฉลองวาเลนไทน์

เนื้อหอมเกินใครจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อออร่าแรงแห่งวงการบันเทิงเกาหลี พัคโบกอม (Park Bo Gum)

หลังห่างหายจากผลงานละครไปนาน 2 ปี กลับมาอีกครั้งพร้อมซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด Encounter (ชื่อเดิม Boyfriend) ซึ่งสร้างสถิติใหม่ให้กับช่อง tvN ด้วยการขึ้นแท่นเป็น 'ละครวันพุธ-พฤหัสบดีที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงสุด' 
 
แถมหนุ่มโบกอมยังเพิ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง จากการสำรวจความคิดเห็นชาวเกาหลีโดยสถาบันการศึกษาออนไลน์ Seven Edu ในหัวข้อ 'คนดังที่ชาวเกาหลีอยากใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสอีฟด้วยกันมากที่สุด' 
 
ไม่เพียงเท่านั้น.. ผลสำรวจ 'นักแสดงที่ได้รับความสนใจและมีการพูดถึงมากที่สุด' โดย Good Data Corporation ก็ตกเป็นของโบกอมเช่นกัน!!

 
ฮอตระดับนี้แฟนๆ ชาวไทยต้องได้เจอ!! จัดเต็มกันไปเลยไฮทัชทุกที่นั่งสำหรับทุกท่านที่ซื้อบัตรงานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK ซึ่งจะเริ่มเปิดให้จองบัตรกันตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
 
ประชาชนเกาหลีเขาอยากใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสอีฟกับ โบกอม แฟนชาวไทยเราก็อย่าลืมไปใช้ช่วงเวลาแห่งความรัก ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์กับหนุ่มสุดหล่อแสนดีคนนี้กันให้เต็มพื้นที่ธันเดอร์โดมไปเลย วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี