เฮนโด้ รับ สุดตื่นเต้นกับฟอร์มการเล่นของ โจ โกเมส

กีฬา
เฮนโด้ รับ สุดตื่นเต้นกับฟอร์มการเล่นของ โจ โกเมส

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมามายอมรับว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นพัฒนาการของ โจ โกเมส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

โดยทั้ง เฮนเดอร์สัน และ โกเมส มีชื่อติดทีมชาติสิงโตคำรามที่จะลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดแรกกับ สเปน ในวันเสาร์นี้ ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสได้สตาร์ทลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย
 
เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจเลือก โกเมส มายืนเซ็นเตอร์คู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ในช่วงที่กองหลังของทีมรายอื่นๆ มีอาการบาดเจ็บ

และกองหลังวัย 21 ปีรายนี้ ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง โดยเขามีส่วนช่วยให้เกมรับของ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดฤดูกาลแข็งแกร่งขึ้นอย่างผิดหูผิดตา โดยเพิ่งเสียไปเพียงประตูเดียวจากการลงเล่นพรีเมียร์ ลีกสี่นัดที่ผ่านมา
 
"เขาเล่นได้ดีมากๆ แต่เขายังดีได้มากกว่านี้อีก" เฮนโด้ พูด "เขายังอายุน้อยมาก เขายังคงต้องปรับปรุง และเรียนรู้ต่อไป ซึ่งไม่มีที่ไหนที่จะดีไปกว่าที่ลิเวอร์พูลอีกแล้ว เพราะที่นี่มีทั้ง นักเตะคนอื่นๆ รอบตัวเขา รวมไปถึงผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม"
 
"ผมรู้สึกตื่นเต้นไปกับเขาจริงๆ เพราะผมรู้ว่าเขามีดีขนาดไหน เขามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุของเขา ขาของเขาแข็งแกร่งพอเวลาอยู่บนสนาม และทำให้เขาสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ"
 
แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียก โกเมส มาติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 และ โกเมส ก็ได้ลงสนามในเกมที่ต้องเผชิญหน้ากับยอดทีมของโลกอย่างเยอรมนี และ บราซิล โดยเขาช่วยให้อังกฤษเก็บคลีทชีทได้ทั้งสองนัด
 
"ในทีมชาติก็เช่นกัน บรรยากาศในทีมสุดยอดมากๆ ทั้งในส่วนของนักเตะ, ผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ช และทุกๆ ที่นี่" เฮนเดอร์สัน พูดต่อ "มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้เขางัดฟอร์มเก่งออกมาในการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ และแสดงให้เห็นว่าเขาดีขนาดไหนในการเผชิญหน้ากับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"
 
เครดิตภาพ : www.footballtransfertavern.com