โปเช็ตติโน่ เล็งคว้า 2 แข้ง เสริมแกร่งให้ ไก่เดือยทอง

กีฬา
โปเช็ตติโน่ เล็งคว้า 2 แข้ง เสริมแกร่งให้ ไก่เดือยทอง

ท็อตแน่น ฮ็อทสเปอร์ส เตรียมทุบคลังเสริมทัพ หลังจากที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ได้คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมเลยแม้แต่คนเดียว

แม้จะไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีมเลยสักราย แต่ สเปอร์ส ก็ยังโชว์ฟอร์มได้เป็นที่น่าพอใจ โดยออกสตาร์ทในพรีเมียร์ ลีกด้วยการเก็บชัยชนะได้ 3 จาก 4 นัด โดยหนึ่งในนั้นเป็นการบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึง 3-0
 
อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ก็ยังหวังที่จะเสริมทัพเพื่อให้ทีมแข็งแกร่งพอที่จะสามารถยืนระยะลุ้นแชมป์กับทีมอื่นได้แบบยาวๆ 
 
โดยมีรายงานข่าวระบุว่า นักเตะที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์หมายตาไว้มีด้วยกัน 2 คน นั่นคือ เดอ ยองค์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ รวมถึง เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้
 
ในส่วนของ ชิลเวลล์ นั้น เขาเพิ่งจะถูกดันขึ้นมาสู่ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ หลังจากที่ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวจริงได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหามตัวออกไปในเกมที่ทีมสิงโตคำรามพบกับสเปน
 
ซึ่งคาดการณ์กันว่า แบ็คซ้ายวัย 21 ปี อาจจะถูกคว้าตัวมาเป็นกำลังเสริมให้กับทีม เนื่องจาก แดนนี่ โรส น่าจะถูกปล่อยตัวออกไปในไม่ช้านี้ เพราะต้องตกเป็นตัวสำรองให้กับ เบน เดวี่ยส์
 
ขณะที่ เดอ ยองค์ น่าจะเป็นนักเตะที่เป็นตัวเลือกอีกคนหนึ่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ หลังจากที่ สเปอร์ส พลาดการคว้าตัว แจ็ค กลีลิช มาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
โดย เดอ ยองค์ ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 26 นัด และติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้วอีก 2 ครั้ง
 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปใน พรีเมียร์ ลีก สเปอร์ส มีคิวเปิดสนามเวมบลี่ย์ ต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเย็นวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้ เวลา 18.30 น.
 
เครดิตภาพ : AFP