สิงห์ งานเข้า! อาซาร์ ยอมรับ ฝันเล่นให้ มาดริด มาตั้งแต่เด็ก

กีฬา
สิงห์ งานเข้า! อาซาร์ ยอมรับ ฝันเล่นให้ มาดริด มาตั้งแต่เด็ก

แม้ เอเด็น อาซาร์ จะบอกว่า ตัวเองพร้อมที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เชลซี แต่ก็ยังไม่วายยอมรับว่า รีล มาดริด คือทีมในฝันของเขาตั้งแต่เด็กๆ

โดยตอนนี้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยม เหลือสัญญากับทีมสิงโตน้ำเงินครามไม่ถึงสองปี ซึ่งคาดว่า สโมสรเตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญากับ อาซาร์ ในเร็วๆ นี้
 
ย้อนกลับไปช่วงหลังจบศึกฟุตบอลโลก มีข่าวว่า อาซาร์ ต้องการย้ายออกจากลอนดอนเพื่อไปหาความท้าทายใหม่

แต่ดูเหมือนว่า ภายหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกับเจ้านายใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ดูเขามีความสุขที่จะอยู่ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป
 
อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ไม่ปฏิเสธว่า ทุกอย่างยังเปิดกว้าง และไม่แน่เหมือนกันว่าสุดท้ายแล้วเขาจะต่อสัญญากับ เชลซี หรือไม่

"ถ้าพวกเขาเข้ามาหาผม ผมจะคุยกับพวกเขา ผมจะคุยเลยทันที" อาซาร์ พูด "ผมไม่อยากบอกว่าผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และสุดท้ายผมกลับไม่ได้เซ็น ดังนั้น มารอดูกันต่อไป เพราะบางครั้งที่ตื่นมาตอนเช้า ผมก็คิดว่าอยากจะย้ายออกไป บางครั้งก็รู้สึกว่าอยากอยู่ต่อ"
 
"มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก มันเป็นอนาคตของผม ผมอายุ 27 แล้ว และกำลังจะ 28 มกราคม ปีหน้า"
 
"นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงพูดหลังจากจบฟุตบอลโลกว่า มันถึงเวลาที่ผมต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว เพราะผมโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมมากในฟุตบอลโลก ผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีมากๆ"

"รีล มาดริด เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่อยากโกหก มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กๆ ผมฝันที่จะได้เล่นให้กับสโมสรนี้ แล้วมาดูกันว่าจะเป็นยังไงต่อไป"
 
"ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ทุกวัน ผมไม่มีเวลามากขนาดนั้น แต่เราจะคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของผมเร็วๆ นี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น"

เครดิตภาพ : www.thenational.ae