ตอร์เรส เผย หากเลือกได้อยากให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก มากกว่า เชลซี

กีฬา
ตอร์เรส เผย หากเลือกได้อยากให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก มากกว่า เชลซี

แม้อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก เคยค้าแข้งอยู่กับทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี แต่หากเลือกได้เขาอยากให้ ทีมหงส์แดง คว้าแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกในปีนี้ ส่วน เชลซี ไว้ค่อยได้แชมป์ในฤดูกาลหน้า เพราะเขารู้ว่า การคว้าแชมป์ลีกเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล
 
"ผมต้องการให้ทั้งสองทีมชนะทุกเกม และเวลาที่ทั้งสองทีมต้องเจอกันเอง ผมก็จะไม่ดูแม็ตช์นั้น" ตอร์เรส เผย
 
"ผมมีความรู้สึกดีๆ กับทั้งสองสโมสร ลิเวอร์พูล เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผม ผมรักเมืองนี้ รักกองเชียร์ และรักสโมสร ผมยังติดต่อกับพวกเขาอยู่ เพราะพวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านเวลาอยู่ที่นั่น"
 
"ส่วน เชลซี เป็นทีมที่ทำให้ผมได้ในสิ่งที่นักเตะคนหนึ่งต้องการ นั่นคือ ถ้วยรางวัล ผมมีความทรงจำอันยอดเยี่ยมที่เชลซี ดังนั้นมันจึงเป็นการเลือกที่ยากมาก"
 
"ที่เชลซียังมีเพื่อนร่วมทีมสมัยที่ผมยังเล่นอยู่ แต่กับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ไม่เหลือใครแล้ว จะมีแค่ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ที่เราเคยเล่นทีมชาติสเปนด้วยกัน"
 
"ผมยังติดต่อกับสต๊าฟฟ์ของที่นั่นและผมหวังให้พวกเขาเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ผมรู้ว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกมันสำคัญมากขนาดไหนสำหรับลิเวอร์พูล"
 
"ซึ่งผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกปีนี้ แล้ว เชลซี ค่อยคว้าแชมป์ในปีถัดไป"
 
ตอร์เรส ทำประตูในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ได้ถึง 81 ลูก จากการลงสนามไปทั้งหมด 142 เกม หลังจากย้ายไปอยู่กับ เชลซี เขากลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยยิงไปแค่ 45 ประตู จากการลงสนามไป 172 เกม
 
เครดิตภาพ : www.sportbible.com