พูลิซิส เปรย ซักวันหนึ่งในอนาคตจะมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก

กีฬา
พูลิซิส เปรย ซักวันหนึ่งในอนาคตจะมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก

แนวรุกคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเขาสนใจที่จะย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี หลังจากตกเป็นข่าวว่ามีทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีกหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา

ปัจจุบันสัญญาของ พูลิซิส กับ ดอร์ทมุนด์ จะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เขาถูกขายให้กับทีมอื่นหลังจบฤดูกาลนี้ หากไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรได้
 
โดยที่ผ่านมามีทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวนักเตะดีกรีทีมชาติอเมริการายนี้ ในขณะเจ้าตัวเองก็เคยออกมาเปรยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
"พรีเมียร์อังกฤษ เป็นลีกซึ่งเป็นความฝันของเด็กๆ จำนวนมาก ดังนั้นไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมสักวันหนึ่งผมจะไม่มาเล่นที่นี่" พูลิซิส พูด
 
ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เคยออกมาบอกว่าเขาชื่นชอบในฝีเท้าของดาวเตะวัย 20 ปีผู้นี้เป็นอย่างมาก จนมีข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ พูลิซิส พิจารณาอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์หน้า
 
อย่างไรก็ตาม พูลิซิส ยืนยันว่า เขาไม่ได้สนใจกับข่าวลือต่างๆ เหล่านั้น แต่กำลังมุ่งมั่นในการช่วยให้ต้นสังกัด ดอร์ทมุนด์ โชว์ผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ทีมเสือเหลือง นำเป็นจ่าฝูงของ บุนเดส ลีก้า อยู่ในตอนนี้
 
"มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับผมมากมาย อย่างที่คุณเห็นว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังมีปีที่ดี และผมก็กำลังมีความสุขกับทุกช่วงเวลาตรงนั้น"
 
"จากนั้น เมื่อถึงเวลาเราค่อยมาคุยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม การไปอ่านข่าวต่างๆ พวกนั้น เป็นสิ่งที่ผมต้องหลีกเลี่ยง มันไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่ผมต้องไปรับรู้ตรงนั้นเลย"
 
เครดิตภาพ : www.stadiumastro.com 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : พูลิซิส พรีเมียร์ ลีก