ศศลักษณ์ ลั่น ถ้ามีโอกาสอีก ผมจะพยายามทำให้ดีกว่านี้

กีฬา
ศศลักษณ์ ลั่น ถ้ามีโอกาสอีก ผมจะพยายามทำให้ดีกว่านี้

ดาวรุ่งวัย 22 ปี เปิดเผยความรู้สึก หลังมีโอกาสประเดิมศึกชิงแชมป์อาเซียนครั้งแรก ในเกมบุกเจ๊า ฟิลิปปินส์ 1-1

ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวรุ่งทีมชาติไทย เผยความรู้สึกดีใจที่ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้โอกาสลงสนามเป็นนัดแรกของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 กลุ่ม บี ที่บุกเสมอ ฟิลิปปินส์ 1-1 แต่ขณะเดียวกัน ก็ยอมรับว่า ยังไม่พอใจฟอร์มตนเองมากนัก
 
ดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้รับโอกาสลงสนามช่วง 20 นาทีสุดท้าย แทนที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ก่อนที่เกมจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่ง ศศลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า
 
“ดีใจครับที่โค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) เลือกใช้งานเมื่อวานนี้ มันเป็นนัดแรก ในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการของผม กับทีมชุดใหญ่ แต่ถ้าถามว่าพอใจมั้ย ก็ยอมรับว่าไม่พอใจครับ ส่วนตัวผมแทบช่วยทีมไม่ได้เลย หลายๆ จังหวะ น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็ไม่ท้อครับ ผมจะเก็บจุดบกพร่องทั้งหมด กลับไปปรับปรุงแก้ไข และ พัฒนาตัวเองต่อไป” ดาวรุ่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวเริ่ม
 
“ขณะที่เกมเมื่อวานนี้ ก็เป็นเกมที่ยากครับ จริงๆ เรารู้ก่อนเกมแล้วว่า มันไม่ง่าย ยิ่ง ฟิลิปปินส์ มีโค้ชที่คุ้นเคยกับผู้เล่นไทยด้วย (สเวน โกรัน อิริคส์สัน และ สก็อตต์ คูเปอร์) ก็ทำให้พวกเขาหาวิธีมารับมือกับเราได้ดีมากๆ แต่ 1 คะแนน ก็ถือว่าโอเคครับ และสถานการณ์เข้ารอบยังอยู่ในมือเรา”
 
“ส่วนโอกาสลงสนามหลังจากนี้ ก็ขึ้นอยู่ที่โค้ชครับ ผมเชื่อว่า 22 คนที่อยู่ที่นี่ มีสไตล์ที่แตกต่างกัน ดังนั้น ในแต่ละเกม โค้ชคงเห็นว่าจะใช้ประโยชน์จากพวกเรายังไง ซึ่งส่วนตัวผม ถ้ามีโอกาสลงสนามอีก ก็จะพยายามทำให้ดีกว่านี้ครับ”
 
“สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแฟนบอล ที่มาเชียร์เราถึง ฟิลิปปินส์ ครับ แม้ฝนจะตก หรือคนจะน้อยกว่า แต่ผมก็เห็นทุกคน ตะโกนเชียร์เราไม่หยุดเลย มันเป็นอะไรที่มีค่ามากๆ และหวังว่าวันที่ 25 นี้ ทุกคนจะเข้ามาสนับสนุนเรากันให้เยอะๆ ครับ” ศศลักษณ์ ปิดท้าย
 
โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่มบี วันที่ 25 พฤศจิกายน  2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

ร่วมเชียร์ ช้างศึก ให้คว้าแชมป์ AFF Suzuki Cup ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์