อดิศักดิ์ ลั่น เรายังเชื่อมั่นในกันและกันเหมือนเดิม

กีฬา
อดิศักดิ์ ลั่น เรายังเชื่อมั่นในกันและกันเหมือนเดิม

กองหน้าช้างศึก เปิดเผยความรู้สึกของทีม หลังบุกเสมอ มาเลเซีย 0-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้ทุกคนยังมีความเชื่อมั่นในกันและกันเหมือนเดิม ว่าสุดท้ายแล้ว จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018
 
โดยพลพรรคช้างศึก บุกไปเสมอ มาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก มาได้ 0-0 ท่ามกลางความคิดเห็นต่างๆ นานา ซึ่งกองหน้าที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู นำโด่งเป็นดาวซัลโวสูงสุด เปิดเผยความรู้สึกของทีม หลังการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า
 
“ตอนนี้ ทุกคนโฟกัสในเกมที่ 2 เต็มที่ครับ ทุกคนยังทำงานหนัก และเป้าหมายของเรา ต้องชนะให้ได้สถานเดียว”
 
“มาเลเซียชุดนี้ ก็เป็นทีมที่ดีครับ แต่เกมวันนั้น ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง มันก็ทำให้เราเล่นค่อนข้างยาก อีกอย่าง บรรยากาศในสนาม ก็ทำให้ มาเลเซีย มีความฮึกเหิมเป็นพิเศษ แต่ในนัดที่ 2 นี้ ผมว่า ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป เราจะได้กลับมาเล่นท่ามกลางแฟนบอลของเรา 4 หมื่นคน ดังนั้น เราเต็มที่แน่นอนครับ ที่สำคัญ เราก็รู้จัก สไตล์การเล่นของ มาเลเซีย ชุดนี้ กันมากขึ้น”
 
“เราได้ประโยชน์จากเกมแรกพอสมควรครับ อย่างส่วนตัวผม ก็รู้จักผู้เล่น มาเลเซีย มากขึ้น ว่าแต่ละคนเล่นกันอย่างไร รวมถึงแนวรับด้วย ว่ามีจุดอ่อนตรงไหน ก็จะพยายามทำงานหนัก เพื่อเอาชนะให้ได้ และจะพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เราดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ”
 
“สุดท้ายนี้ ผมไม่รู้ว่า ใครคิดยังไงหลังจบเกมแรก แต่ในทีม เรายังรู้สึกเชื่อมั่นในกันและกันครับ เราเชื่อว่า จะผ่านไปได้ ก็หวังว่า แฟนบอลจะเข้ามาสนับสนุนเรากันเยอะๆ เพราะทุกเสียงเชียร์ที่ส่งมา มันมอบพลังให้กับเราจริงๆ” อดิศักดิ์ ปิดท้าย
 
สำหรับในช่วงเย็นวันนี้ ทีมชาติไทย จะไม่มีโปรแกรมการฝึกซ้อม เมื่อ มิโลวาน ราเยวัช วางแผนให้ลูกทีมพักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึงจะมีการเรียกประชุมทีม เพื่อมองหาจุดบกพร่อง ทั้งเกมรุกและเกมรับ จากนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ มาเลเซีย 0-0
 
โดย ทีมชาติไทย จะเล่นในบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ซื้อบัตรเข้าชม AFF Suzuki Cup 2018 ระหว่าง ไทย VS มาเลเซีย

 

ที่มา : FA Thailand