งานแถลงข่าวพัทยามาราธอน 2010

กีฬา
งานแถลงข่าวพัทยามาราธอน 2010

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานแถลงข่าวพัทยามาราธอน 2010 ที่อาคาร GMM Grammy Place ในวันอังคารที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตั้งแต่ เวลา 10.00 - 11.30 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 21 โดยมีแขก VIP

 

 

     ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานแถลงข่าวพัทยามาราธอน 2010 ที่อาคาร GMM Grammy Place ในวันอังคารที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตั้งแต่ เวลา 10.00 - 11.30 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 21 โดยมีแขก VIP และแขกผู้มีเกียรติจากหลายหน่วยงานมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น คุณสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ ชลบุรี คุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา คุณสุวรรณชัย ฤทธิ์รักษ์ จาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พล ตำรวจเอกสันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย และคุณมารุต บูรณะเศรษฐกุล จากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติให้สัมภาษณ์บนเวทีในงานนี้อีกด้วย นอกจากนั้น ภายในงานยังมีไฮไลท์เป็นแฟชั่นโชว์เสื้อนักวิ่งพัทยามาราธอน 2010 จาก MISS MAXIM มาโอดโฉมให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้ดูก่อนใครเลยค่ะ

     ใครที่สนใจมา ร่วมงานปีนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากความอินเตอร์ของงานที่มากขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาแล้ว เงินรางวัลในปีนี้ยังเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ พร้อมทั้งในงานจะมี Mini concert จากศิลปินแกรมมี่ให้ ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน ที่สำคัญปีนี้ ขอกระซิบผ่านนักวิ่งและผู้เชียร์ทุกท่านว่ามีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง 9 ด้วยนะคะ แหม มาร่วมงานนี้อาจได้กลายเป็นดาราโดยไม่รู้ตัวกันเลยนะคะ

      น่าสนใจอย่างงี้แล้วอย่าลืมมาสมัครกันเยอะๆนะคะ แล้วเจอกัน 18 ก.ค.นี้ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยานะคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่นี่ ...

 

ที่มา : www.pattayamarathon.com