แอ่วเมืองแป้ นั่งเล่น "โฮะ" คาเฟ่สไตล์ล้านนาสุดชิค

กินเที่ยว
แอ่วเมืองแป้ นั่งเล่น "โฮะ" คาเฟ่สไตล์ล้านนาสุดชิค

อย่าคิดว่า.. จังหวัดแพร่ เป็นแค่ทางผ่าน อันนี้ต้องขอบอกเพื่อนๆ ก่อนเลย

เมืองต้องห้าม...พลาดอีก 1 แห่งทางภาคเหนืออย่าง แพร่ เป็นจังหวัดที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน มีเสน่ห์ทั้งทางวัฒนธรรมประเพณีและความเป็นมิตรของผู้คน ซึ่งเชื่อว่า หากใครมีโอกาสได้มาเยือนแพร่ จะตกหลุมรักเมืองเล็กๆ แห่งนี้ได้ไม่ยาก
 
ดังนั้น เราจึงไม่อยากให้จังหวัดแพร่เป็นแค่ทางผ่านอีกต่อไป ลองแวะเที่ยวดูนะคะ หรืออย่างน้อยแวะพักจิบกาแฟชิลล์ๆ กันสักนิด ที่ Ho: BAKE & CRAFT CAFE' คาเฟ่สุดชิคที่น่ารักน่านั่งมากๆ ด้วยการนำบ้านไม้ 2 ชั้นมารีโนเวท ทำให้บรรยากาศภายในดูอบอุ่นเป็นกันเอง ส่วนด้านนอกก็เต็มไปด้วยต้นไม้ สงบ ร่มเย็น อย่าบอกใคร ><



 

เมนูต่างๆ ทั้งขนมและเครื่องดื่มล้วนเป็นโฮมเมด แถมหน้าตาดี (รสชาติก็ดีด้วย)







 

 

 

 

 


แอ่วแพร่ แวะ "โฮะ" ม่วนใจ๋แน่นอน
 
 
Ho: BAKE & CRAFT CAFE'
พิกัด : 118 ถ.รอบเมือง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ 54000
วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 09.30-17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 082 659 2453
 
 
ขอบคุณภาพประกอบจาก Ho: BAKE & CRAFT CAFE'


การเดินทาง

รถยนต์
 : ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 1 แล้วแยกเข้าทางหลวงหมายเลข 11 ที่อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ผ่าน จังหวัดพิจิตร พิษณุโลก อุตรดิตถ์ และเข้าสู่ตัวจังหวัดแพร่ รวมระยะทาง ประมาณ 551 กิโลเมตร

รถโดยสาร : บริษัท ขนส่ง จำกัด และบริษัทเอกชนมีรถโดยสารธรรมดาและรถโดยสารปรับอากาศ สายกรุงเทพฯ-แพร่ และกรุงเทพฯ-แพร่-สอง ออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร 2 ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ปัจจุบัน เปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์แล้ว โดยไปที่ จองตั๋วรถทัวร์

รถไฟ : จังหวัดแพร่ มีทางรถไฟตัดผ่านที่อำเภอเด่นชัย อยู่ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 20 กิโลเมตร การรถไฟแห่งประเทศไทยให้บริการเดินรถระหว่างอำเภอเด่นชัยและจังหวัดต่างๆ ทั้งเที่ยวขึ้นและเที่ยวล่องทุกวัน
 
เครื่องบิน : สายการบินนกแอร์ เปิดบริการเส้นทาง กรุงเทพฯ-แพร่ วันละ 1 เที่ยว  คือ ออกจากสนามบินดอนเมือง เวลา 10.30 น. และเส้นทาง แพร่-กรุงเทพฯ วันละ 1 เที่ยว คือ เวลา 12.15 น. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1318 เว็บไซต์ http://www.nokair.com หรือ จองตั๋วเครื่องบิน

ค้นหาที่พัก ราคาถูกได้เลย ที่นี่ รวมที่พักจังหวัดแพร่