ร่วมค้นหาตัวตนของคุณไปกับกิจกรรม "Siam Discovery Self Discover"

กินเที่ยว
ร่วมค้นหาตัวตนของคุณไปกับกิจกรรม "Siam Discovery Self Discover"

พบกับกิจกรรมแบบอินเตอร์แรคทีฟมากมาย ที่จะให้ทุกคนทดลองเพื่อให้ค้นพบและเข้าใจตนเอง

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม "Siam Discovery Self Discover" ที่นำเสนอเรื่องราวที่ผสมผสานศาสตร์แห่งจิตวิทยามาสร้างประสบการณ์แบบอินเตอร์แรคทีฟ พบกับ Experiment Labs ทั้ง 4 ได้แก่ Mirror to self, The David's, Who exactly are you? และ The Eyes มาร่วมค้นพบและเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของตนเองจากความสนใจเบื้องลึกของแต่ละคน 

"Mirror and Self : Look to Discover" สำรวจตัวตนผ่านการส่องกระจก 9 แบบ ที่จะรีเฟล็กซ์ตัวตน 9 แบบของคุณแตกต่างกันออกไป 9 มุมมอง บ่งบอกถึงมุมมองของตัวคุณในสายตาของผู้อื่นที่อาจมองตัวคุณได้แตกต่างกันออกไปตามแต่แง่มุมที่เขาต้องการมองหรือสะท้อนผ่านองค์ประกอบต่างๆ มาสะท้อนตัวตนของคุณที่บริเวณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่


"The David’s : Answer to Discover" กิจกรรมที่นำเทคนิคง่ายๆ เพียงคุณซื่อสัตย์กับตนเอง ตอบคำถามที่รูปปั้นเดวิดถามคำถามถึงคุณ โดยใช้สติ๊กเกอร์เป็นเครื่องมือแทนคำตอบของคุณ แล้วมาดูว่านอกจากตัวคุณเองที่มีคำตอบตามแง่มุมต่างๆ แล้ว ยังมีใครอีกกี่คนที่มีแนวคิดและมุมมองเช่นเดียวกันคุณ มาร่วมตอบคำถามสนุกๆ กับ David ที่บริเวณชั้น 2






"Who exactly are you? : Explore to Discover" สนุกกับการออกแบบตัวตนของคุณจากความชอบของคุณเอง มาเลือกตอบคำถามเชิงจิตวิทยาในแบบอินเตอร์แรคทีฟ เพียงไม่กี่คำถาม จอ LED จะประมวลผลที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณจากคำตอบ และยังช่วยแนะนำสไตล์การแต่งกาย รวมถึงไอเท็มเด็ด ตั้งอยู่บริเวณชั้น M ใกล้ประตูทางเชื่อมวันสยาม






"The Eyes : Look to Discover" คุณเคยมองตนเองได้ชัดที่สุดแค่ไหน? ใกล้ที่สุดแค่ไหน? มาสนุกกับกล้องไมโครสโคปเพื่อส่องดวงตาของคุณเอง และกล้องพิเศษตัวนี้ จะเปิดเผยดวงตาของคุณขยายใหญ่อย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ฉายบนจอ LED ยักษ์เต็มผนัง เพื่อให้คุณและคนรู้ใจได้มองลึกเข้าไปในแววตา และมองเห็นตัวตนของคุณได้ลึกที่สุด มาพิสูจน์ได้ที่ บริเวณชั้น 4 Ecotopia
 





มา Discover yourself กัน ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2561 ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก @siamdiscoverySiam Discovery