ฉลอง 90 ปี มิกกี้ เมาส์ กับงาน Endless Celebrations ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

กินเที่ยว : มีคลิป
ฉลอง 90 ปี มิกกี้ เมาส์ กับงาน Endless Celebrations ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ ดิสนีย์ เนรมิต คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุข

อย่างที่เราเคยนำเสนอข่าวคราวการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี ของตัวการ์ตูนขวัญใจทุกเพศทุกวัยอย่าง "มิกกี้ เม้าส์" ไปแล้ว ทั้งงาน Mickey Go Local ที่ประเทศสิงคโปร์ และ 90 Years of Mickey Exhibition ที่ประเทศฮ่องกง

คราวนี้.. ถึงคิวบ้านเราบ้างแล้ว แฟนๆ มิกกี้ เมาส์ ชาวไทย เฮดังๆ กันได้เลย!

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้ เม้าส์ อย่างยิ่งใหญ่ กับงาน "คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์" (King Power and Disney’s Endless Celebrations) ลงทุนเนรมิต คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความสุข ด้วยการยกเรื่องราวในโลกแห่งจินตนาการของดิสนีย์มาไว้ที่ประเทศไทย


 
ภายในงานจะถูกแบ่งเป็น 6 โซน ได้แก่

CELEBRATION EXPRESS
ร่วมผจญภัยไปกับรถไฟหรรษา ด้วยเทคนิคมัลติมีเดียสุดน่ารัก ชวนให้เก็บภาพแห่งความทรงจำด้วยการจำลองภาพวิวทิวทัศน์ในรูปแบบโมชั่นกราฟฟิคตลอดการเดินทางเสมือนจริง   
 
GARDEN OF DREAMS
ประทับใจไม่รู้ลืม ที่มุมภาพถ่ายสุดน่ารัก กับการจัดสวนในธีมดิสนีย์มิคกี้ เม้าส์ แห่งแรกในประเทศไทย ชวนให้เก็บภาพแห่งความทรงจำภายในสวนแห่งความฝันที่เนรมิตขึ้นด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ 

 
MICKEY & FRIENDS BOULEVARD
ถนนสายพิเศษที่จำลองบ้าน Disney’s Mickey & Friends ร่วมสนุกไปกับเกมและกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดน่ารัก พร้อมด้วยไฮไลต์ในวันเสาร์-อาทิตย์ และช่วงเทศกาลคริสต์มาสถึงท้ายปี ที่ทุกคนต้องไม่พลาด นั่นคือขบวนพาเหรดอันน่าตื่นเต้นตระการตา จากเหล่านักแสดงที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกและความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม 



 
MICKEY HALLWAY
สนุกกับกิจกรรม Interactive Wall ที่ทุกคนสามารถสนุกไปกับความคมชัดแบบพิเศษและกราฟิกแสนน่ารักเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น พร้อมกับการตกแต่งที่จะเปลี่ยนธีมไปในแต่ละเดือน ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Interactive โยนลูกบอลที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากคาแรคเตอร์ของดิสนีย์ เพลิดเพลินไปกับการปั้น Snowman หรือตื่นเต้นไปกับเกมส์แตะกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ 

 
MEGA STORE
เพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปบรรดาสินค้าหลากหลายรายการจากดิสนีย์ ที่ถูกออกแบบมาที่ คิง เพาเวอร์ ในโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น  


 
MICKEY GALLERY
เพลินตาไปกับนิทรรศการศิลปะ ฉลองมิคกี้ เม้าส์ ครบรอบ 90 ปี ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ที่ได้เหล่าศิลปินผู้มีชื่อเสียงของประเทศไทย มาร่วมโชว์การระบายสีตกแต่ง มิคกี้ เม้าส์ ให้ออกมาสวยงาม น่ารัก ในสไตล์ของตัวเอง และยังเป็นครั้งแรกกับการร่วมกันสร้างสรรค์ชิ้นงาน Art Piece ของคู่รัก "ตูน บอดี้สแลม" และ "ก้อย รัชวิน"
 
ตลอดระยะเวลา 88 วัน แฟนๆ มิกกี้ เมาส์ จะได้พบกับบิ๊กอีเวนต์ ในทุกเดือน
*กิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

เดือนพฤศจิกายน

MICKEY’S BIRTHDAY CELEBRATION สุขสันต์วันเกิดมิคกี้ เม้าส์! 
18 พฤศจิกายน 2561 - ลงชื่อเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเศษ สำหรับคนที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน ร่วมเป็น 1 ใน 1,928 คน ที่จะสร้างสถิติใหม่ใน Guinness World Record ด้วยการเป่าเค้กวันเกิดพร้อมกันกับเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ พร้อมรับของขวัญและเค้กที่จะทำให้วันเกิดปีนี้..พิเศษกว่าทุกปี  


 
MEET & GREET WITH DISNEY FRIENDS
23-25 พฤศจิกายน 2561 - ครั้งแรกในไทย ที่ความฝันในวัยเด็กจะเป็นจริง เตรียมตัวพบเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ ในโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและอบอุ่นที่สุด พร้อมเก็บภาพประทับใจด้วยกันไว้อีกนานเท่านาน 
 
เดือนธันวาคม

CHRISTMAS EVE
24 ธันวาคม 2561 - ชมขบวนพาเหรดและการตกแต่งไฟคริสต์มาสที่สวยงามตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินกับบทเพลงประสานเสียง Christmas Carol พบศิลปิน โต๋ และมาเรียม จาก B5 พร้อมครอบครัวทาทา ยัง หมอ-ฉัตรอดุลย์และน้องเร และครอบครัวมอส-ปฏิภาณ เกม-ดวงพร น้องโสน และน้องสวรรค์ ที่จะช่วยเติมเต็มค่ำคืนคริสต์มาสอีฟครั้งนี้ให้ยิ่งน่าจดจำ   
 
NEW YEAR’S COUNTDOWN
31 ธันวาคม 2561 - อิ่มเอมกับบรรยากาศเคาท์ดาวน์สไตล์ดิสนีย์ที่อบอุ่นไม่เหมือนใคร ตื่นตา ประทับใจ กับพลุชุดพิเศษที่จะสว่างไสวโดดเด่นเต็มท้องฟ้าที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เท่านั้น 

เดือนมกราคม

MICKEY FASHION RUNWAY SHOW
12 มกราคม 2562 - เติมความสุขให้วัยซนได้สนุกกับกิจกรรมที่คัดสรรสำหรับน้องๆหนูๆโดยเฉพาะกับงาน “Mickey Fashion Runway Show” พบนายแบบและนางแบบตัวน้อยที่จะร่วมเดินแคทวอล์กแสนประทับใจ กับเพื่อนสุดเซอร์ไพรส์  
 
SPEND AN EXTRAORDINARY DAY WITH DISNEY FRIENDS
13 มกราคม 2562 - ฉลองช่วงเวลาพิเศษๆ ของวัยซน ด้วยการ Meet & Greet กับเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์แห่งความสุข ความสนุกสนาน และความบันเทิงระดับโลก!

แล้วพบกัน วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 - 27 มกราคม 2562 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ นะคะ :D
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก KING POWERThundarin Chokrojanapreecha