Manga Art Hotel สวรรค์ของคนรัก "มังงะ"

กินเที่ยว
Manga Art Hotel สวรรค์ของคนรัก "มังงะ"

โรงแรมแคปซูลแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นำหนังสือการ์ตูนมาเป็นจุดขาย!

มังงะ (Manga) เป็นคำภาษาญี่ปุ่นสำหรับเรียกการ์ตูนช่อง ครอบคลุมการ์ตูนทุกรูปแบบ ส่วนใหญ่ที่คนนึกถึงก็จะเป็นหนังสือการ์ตูนที่เน้นเรื่องราวแบ่งเป็นช่องๆ ลายเส้นและหน้าตาของตัวการ์ตูนมีเอกลักษณ์สุดๆ

มังงะที่ได้รับความนิยมสูงมักถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ เนื้อหาของมังงะเหล่านั้นมักถูกดัดแปลงเพื่อให้เหมาะสมต่อการแพร่ภาพทางโทรทัศน์และเพื่อให้ถูกรสนิยมของผู้ชมทั่วไปมากขึ้น


ล่าสุด ความฮอตฮิตของมังงะไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่อนิเมะแล้ว..

เพราะถูกนำไปชูโรงในฐานะคอนเซ็ปต์หลักของ Manga Art Hotel โรงแรมแคปซูลแห่งใหม่ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่มีหนังสือการ์ตูนให้ผู้มาเข้าพักเลือกอ่านกว่า 5,000 เล่ม! ประเด็นคือมีฉบับแปลภาษาอังกฤษให้นักท่องเที่ยวที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่นอ่านรู้เรื่องด้วยจ้า

 

โรงแรมมี 2 ชั้น (ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 และ 5 ของ LANDPOOL KANDA TERRACE) แบ่งเป็นชั้นสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอย่างชัดเจน มีห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง มีห้องน้ำ, ห้องอาบน้ำ, Wi-Fi, ตู้เซฟ และอื่นๆ ตามแบบฉบับของโรงแรมแคปซูลทั่วไป
 


 
เรียกว่า อ่านกันให้พอ อ่านจบหลับไปเลยก็ได้

กำหนดเปิดอย่างเป็นทางการของ Manga Art Hotel คือช่วงปลายเดือนมกราคม 2019 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mangaarthotel.com/index-en.html คนรักมังงะห้ามพลาดเชียว!!
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก SoraNews24MANGA ART HOTEL