5 ที่พัก ออสเตรีย ดูดีมีสไตล์ ที่จะทำให้คุณ ว้าว!!

กินเที่ยว
5 ที่พัก ออสเตรีย ดูดีมีสไตล์ ที่จะทำให้คุณ ว้าว!!

ออสเตรีย อีกหนึ่งประเทศแสนสวยในยุโรปที่คนไทยชอบไปเที่ยวกัน

ใครมีแผนไป เที่ยวออสเตรีย ช่วงฤดูหนาวนี้ เปลี่ยนบรรยากาศไปหา ที่พัก ออสเตรีย แปลกใหม่กันบ้าง วันนี้เรามี 5 โรงแรม 5 สไตล์ จากหลายๆ เมืองของออสเตรียมาแนะนำ จะเก๋และน่าพักขนาดไหน ไปชมกัน!
 
สปารีสอร์ท - Aqua Dome, Tyrol

 
นอนแช่น้ำร้อนกับ ที่พัก ออสเตรีย บรรยากาศดีงามที่ Aqua Dome สปารีสอร์ทเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดใน Tyrol ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวสวยๆ ของเทือกเขา Otztal  ภายในรีสอร์ทมีทั้งที่พัก สระน้ำร้อนเพื่อสุขภาพ ห้องซาวน่า ร้านอาหารและบาร์ ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ Tyrol เลยทีเดียว เอกลักษณ์ของรีสอร์ทแห่งนี้คืออ่างน้ำร้อนแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ ที่เสมือนลอยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ
 
 
 
 
พักสบายสไตล์พระราชวัง - Hotel Imperial, Vienna

 
Hotel Imperial ที่พัก ออสเตรีย สุดหรู นอนในวังเก่าของเจ้าชายแห่ง Wurttemberg ที่สร้างตั้งแต่ปี ค.ศ.1863 และถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นโรงแรมสุดหรูในปี ค.ศ.1873 เพื่อเป็นที่พำนักของสมาชิกราชวงศ์ นักการเมืองและบุคคลสำคัญ สถานที่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายประวัติศาตร์แห่งนี้จะทำให้คุณเหมือนได้ย้อนกลับไปยังเมื่อ 150 ปีที่แล้วเลยทีเดียว แม้จะมีการปรับปรุงใหม่ในภายหลังแต่ที่นี่ก็ยังคงเอกลักษณ์ ความหรูหรา และบริการระดับ first-class ไว้ได้อย่างดี
 
 

 
ที่พักสุดโมเดิร์น - Sofitel Vienna Stephansdom, Vienna

 
พักผ่อนอย่างมีสไตล์ที่ Sofitel Vienna Stephansdom โรงแรมในเครือ Sofitel นั้นขึ้นชื่อเรื่องการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ อาคารกระจกดีไซน์ทันสมัยตัดกับวิวของเมืองเก่าอย่างที่เวียนนานี้ ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส Jean Nouvel โดยได้แรงบันดาลใจจากศิลปะโกธิคของโบสถ์ St. Stephen ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม
 
 
 
 
โรงแรมบูติคสไตล์มินิมอล - Blaue Gans, Salzburg

 
นอนในโรงแรมที่เก่าแก่มากที่สุดในออสเตรีย โรงแรม Blaue Gans หรือ Blue Goose เปิดให้บริการตั้งแต่ปี ค.ศ.1350 ตั้งอยู่ในย่านศิลปะและพิพิธภัณฑ์ของเมือง Salzburg แม้จะบอกว่าเป็นโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดแต่ถ้าคุณหวังว่าจะพบกับบรรยากาศของศตวรรษที่ 14 อย่างเต็มที่ก็บอกก่อนว่าไม่ใช่เลย ตอนนี้คงเหลือไว้เพียงกลิ่นอายจางๆ เท่านั้น เพราะแม้ภายนอกยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมาก แต่ภายในโรงแรมถูกปรับแต่งใหม่ให้กลายเป็นโรงแรมบูติคสไตล์มินิมอล ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยชิ้นงานศิลปะจากวัสดุธรรมชาติออกแบบโดยศิลปินท้องถิ่นกว่า 120 ชิ้น

 
 
 
สัมผัสวิวทะเลสาบ - Schloss Prielau Hotel, Zell am See
 

 
นอนในปราสาทใกล้ทะเลสาบ Zell ปราสาท Schloss Prielau สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1425 แต่เดิมเป็นปราสาทขนาดไม่ใหญ่ของครอบครัวนักเขียนชื่อดังชาวออสเตรีย  Hugo von Hofmannsthal ปัจจุบันปรับเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมบรรยากาศอบอุ่นและเงียบสงบ ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์รัสติคเหมาะสำหรับคนที่ชอบปราสาทยุโรปแต่ชอบความเรียบง่ายไม่ดูหรูหราจนเกินไป มา เที่ยวออสเตรีย ต้องมาพักที่นี่เลย
 
 
 

 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.govivigo.com

ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel