5th Royal Canin International Cat Show 2019 งานที่คนรักแมวห้ามพลาด!

กินเที่ยว
5th Royal Canin International Cat Show 2019 งานที่คนรักแมวห้ามพลาด!

ยิ่งใหญ่ตระการตา แมวสวยหลายสายพันธุ์ ดีกรีรางวัลระดับโลก ร่วมประกวดในประเทศไทย แฟนพันุธุ์แท้เจ้าเหมียว...ห้ามพลาด!

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ร่วมกับ ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประทศไทย (CFCT) จัดงาน "5th Royal Canin International Cat Show 2019" ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2562 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้เลี้ยงแมวให้ได้รับการพัฒนา และเปิดเวทีการแข่งขันในระดับสากล ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะมีบรีดสแตนดาร์ดแมวไทย โดยความร่วมมือจากฟาร์มแมวไทย กับ ชมรมแมวแห่งประเทศไทย (TCC Club) อีกทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน
 



 
ภายในงานท่านจะได้พบกับไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่
 
- การประกวดแมวไทย แมวต่างประเทศทุกสายพันธุ์ใบเพ็ดจากสมาคมใดก็ได้ ทำหมันแมว และแมวพันธุ์ทาง 4 Rings ที่ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสมาคมแมวโลก (CFA)
- การประกวดแมวอินเตอร์ มาตรฐาน CFA 8 Rings  






- พบกับ "น้องมู๋อ้วนบารอล" เซเลบเหมียวชื่อดังที่จะมาประจำบูธ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดยมีทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และบริการตรวจสุขภาพ หยดยาป้องกันเห็บหมัด และฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า ฟรี! 


- บูธเซเลปแมว อาทิ น้องบารอล จากเพจเจ้าบารอล มู๋อ้วนไงจะใครล่ะ จอนนี่แมวศุภลักษณ์ น้องฮาชิฮาเนะ จากเพจฮาชิสาวรัสเซีย น้องมีบุญ จากเพจ Meeboon และแมวซุปตาร์จากซีรีย์ชื่อดัง Meo me&you ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน 




- จำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าและนวัตกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง อาทิ อาหารแมว สินค้าของใช้สำหรับแมวที่น่าสนใจ กลุ่มธุรกิจบริการสำหรับคนรักแมว 
- มุม DIY by CFCT สำหรับคนรักแมว "ฟรี"
- บริการทำหมันแมวพร้อมหาบ้านให้แมวจร กับมูลนิธิรักษ์แมว ปันนำใจให้แมวจร สนับสนุนโดย ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประเทศไทย
 
ทาสแมวทั้งหลายพบกับกิจกรรมดีๆ นี้ได้ในงาน "5th Royal Canin International Cat Show 2019" ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2562 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว