เปิดแล้วจ้า! ส่อง Central Village เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย

กินเที่ยว
เปิดแล้วจ้า! ส่อง Central Village เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย

พาไปส่อง Central Village - Bangkok Luxury Outlet แห่งแรกของไทย ซึ่งเเปิดให้บริการในวันที่ 31 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับหประเด็นต่างๆ แต่ก็ได้ผ่านมาได้ด้วยดี

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย สามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนด (31 ส.ค.) ตั้งแต่เวลา 10:39 – 22:00 น. โดยมุ่งหวังประโยชน์ทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของชาติเป็นสำคัญ โดยมีที่จอดรถ 1,500 คัน และบริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งฟรี 2 จุดจากในเมือง เซ็นทรัลเวิลด์ และ BTS อุดมสุข

โดยภายในโครงการมี Shopping Store ซึ่ง มีแบรนด์ดังระดับโลกเยอะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Victoria’s Secret, Onitsuka Tiger, Keds, LeSportsac, SuperDry, Quiksilver, WatchStation, Fitflop ทั้งยังมี Food&Beverage Store , Food Village ซึ่งเป็นศูนย์อาหารสไตล์ไทยโมเดิร์นที่มีทั้งอาหารไทยเลิศรส สตรีทฟู้ดร้านดังมากมาย และพลาดไม่ได้กับจุดถ่ายรูป สถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ จำลองเป็น 4 หมู่บ้านที่ล้อมวังไว้ ผลงานศิลปะไทยต่างๆ ทั้งยังมี Siam Playground คือ สนามเด็กเล่นรูปช้าง สำหรับเด็กๆ และครอบครัว
 
โดย Central Village  ยังได้เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของเซ็นทรัล วิลเลจอย่างเต็มที่ ด้วยที่จอดรถที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน พร้อมเสริมมาตรการในการบรรเทาการจราจร โดยโครงการยังยืนยันได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายผังเมือง มีความปลอดภัยต่อการบิน ทั้งความสูง และไม่มีกิจกรรมใด ๆ ที่จะกระทบ หรือรบกวนการบิน เป็นไปตามมาตรฐานองค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) ทุกประการ โดยสามารถเดินทางมาได้สะดวกด้วยเส้นทาดยทางซีพีเอ็นงต่างๆ ดังนี้ : 
 
1.บริการฟรีรถรับส่ง  (Free Shuttle Bus) จากเซ็นทรัลเวิลด์ ออกวันละ 3 รอบ คือ 11.00, 15.00  และ 19.00 น. และ จากป้ายรถประจำทาง สถานีบีทีเอสอุดมสุข หมุนเวียน วันละ 5 รอบ คือ  10.00, 12.30,15.00, 18.00 และ 20.30

2.ขนส่งสาธารณะ (รถไฟฟ้าบีทีเอส-แอร์พอร์ต เรล ลิงก์-รถประจำทาง) เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอุดมสุข ใช้ทางออก 1,3 หรือ 5 แล้วต่อ Shuttle Bus มายังโครงการ หรือ เดินทางด้วย แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ลงที่สถานีสุวรรณภูมิ แล้วเรียก Taxi หรือ หากเดินทางด้วยรถประจำทาง สาย 558 (สนามบินสุวรรณภูมิ-เซ็นทรัล พระราม 2) ลงป้าย วิทยาลัยเกริกแล้วเดินต่อ 450 เมตร 

3.รถยนต์ส่วนตัว เดินทางมุ่งหน้ายังสนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 370 

4.บริการ GRAB  ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่ 31 ส.ค. ถึง 30 ก.ย. 2562 ใช้ GrabCar Premium and SUV เดินทางไป-กลับ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทรัล วิลเลจ ราคาเดียว 450 บาท ใส่โค้ด “SVB450”  หรือใช้ GrabCar Luxe เดินทางไป-กลับ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ เซ็นทรัลวิลเลจ ลดทันที 300 บาท ใส่โค้ด “SVB300”  *ส่วนลดต่อวันมีจำนวนจำกัด
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Central Village Bangkok Luxury Outle