เหมือนอยู่ในป่าหิมพานต์ 4 ที่สุด VANA BELLE Resort รีสอร์ตระดับลักซ์ชัวรีบนเกาะสมุย

กินเที่ยว
เหมือนอยู่ในป่าหิมพานต์  4 ที่สุด VANA BELLE Resort  รีสอร์ตระดับลักซ์ชัวรีบนเกาะสมุย

TTM VARIETY ขอแนะนำดินแห่งเทพนิยายเหมือนอยู่ในป่าหิมพานต์ในจินตนาการ กับรีสอร์ตระดับลักซ์ชัวรีบนเกาะสมุย Vana Belle, A Luxury Collection Resort, Koh Samui

อยู่ในช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ ใครต้องการลาพักร้อนผ่อนคลายกับการงาน ถ้าคุณต้องการพักโรงแรมโรแมนติกหรู ,การบริการดีที่ เราขอพาไปทำความรู้จัก ดินแดนแห่งเทพนิยายเหมือนอยู่ในป่าหิมพานต์ กับรีสอร์ตระดับลักซ์ชัวรีบนเกาะสมุย Vana Belle, A Luxury Collection Resort, Koh Samui (วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ต เกาะสมุย)

ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทในเครือ “ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น” ซึ่งมีเพียงแห่งเดียวในโลก” ทั้งยังติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำ 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลกซึ่งได้แก่รางวัล  โรงแรมระดับหรู (Best Luxury), การบริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมโรแมนติก (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top)
 

บอกเลยว่าใครได้มาเยือนที่แห่งนี้คุณจะพบกับธรรมชาติแบบสุดๆ มีต้นไม้ใหญ่รายล้อมอยู่รอบตัว รีสอร์ตมาในคอนเซปต์ของ "ป่าหิมพานต์" โดยชื่อโรงแรมมาจาก "วนา" มาจากภาษาไทยดั้งเดิมแปลว่า "ป่า" และ "เบลล์" มาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า "ความสวยงาม" 

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ต เกาะสมุย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตามมาตรฐานของ Marriott International  ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ซึ่งแบ่งเป็นห้องสวีทจำนวน 72 สวีท และ พูลวิลล่าจำนวน 7 หลัง
 

Premium Ocean View Pool Suites


 Jungle One Bedroom Pool Suite 


 
นอกจากห้องพักสุดหรูแล้วคุณจะได้พบกับที่สุดในเรื่องของอะไรกันบ้าง อ่านด้านล่างก่อนตัดสินใจจองได้เลย

1.ที่สุดของโลเคชั่นบนเกาะสมุย
 


 VANA BELLE Resort Koh Sam ตั้งอยู่บน 'หาดเฉวงน้อย' ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงาม เงียบสงบ น้ำทะเลใสกิ๊ง มีชายหาดขาด สะอาดบริสุทธิ์ นอกจากนั้นยังห่างจากสนามบินเพียง 7 กม. เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดโลเคชั่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเลยทีเดียว 
 
2.ที่สุดของวิวพาโนรามาของทะเลเกาะสมุย
 

เราจะสามารถเห็นวิวได้อย่างจุใจกับทะเลสีครามแสนบริสุทธิ์ ขนาบข้างหาดทรายเนียนละเอียดยาว 180 เมตร ห้องพักทั้งหมดเป็นสวีทและพูลวิลล่า มอบความสะดวกสบายและความส่วนตัวเหนือระดับ พร้อมสระว่ายน้ำทุกห้อง 
 
3.ที่สุดของความผ่อนคลาย เยียวยา พักผ่อน
 

หากใครที่ตั้งการมาพักผ่อนหย่อนกายจริงๆ ภายในรีสอร์ตแห่งนี้ยังมีสปาดีๆ อย่าง Vana Spa ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากป่าหิมพานต์ คือดินแดนแห่งการเยียวยาและพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายและจิตใจ ผ่านทรีตเม้นต์ที่ออกแบบมาอย่างประณีตมากมาย ให้บรรยากาศชายทะเลอันสวยงามของเกาะสมุยเป็นฉากหลังให้กับการผ่อนคลายของคุณที่นี่ กับสปาของเรา 

4.ที่สุดของการบริการ อาหาร และกิจกรรม
 
 
การดูแลสุดเอ็กซ์คลูซีฟดูแลทุกความต้องการของคุณ กับบริการ Les Clefs d'Or Concierge หรือ "คอนเซียจกุญแจทอง" (บุคคลที่ความเป็นมืออาชีพและพร้อมให้บริการแก่แขกที่มาพักให้ได้รับความสะดวกสบายและความพอใจ) มาตรฐานระดับโลก

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ กับ paddle board กิจกรรมทางน้ำที่กำลังเป็นที่นิยม ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้ถ่ายรูปลงโซเชียลให้เพือนได้ส่องไลฟ์สไตล์เก๋แบบนี้บนหน้าหาดกว้าง ๆ กับน้ำใส ๆ สามารถแจ้ง Butler ล่วงหน้า 1 วันได้เลย

ทั้งยังมีห้องอาหารบริการกับ “คีรี” เน้นอาหารอิตาเลี่ยน โดยตอนเช้าให้บริการอาหารเช้า ตอนกลางคืนเปลี่ยนเป็นบิสโทร อาหารตะวันตกกินง่าย ทั้งยังมีห้องอาหารคีรีซึ่งเน้นอาหารอิตาเลี่ยน โดยตอนเช้าให้บริการอาหารเช้า ตอนกลางคืนเปลี่ยนเป็นบิสโทร อาหารตะวันตกกินง่าย และห้องอาหารพนาลี บีช ฟรอนท์ กับคอนเซปต์อาหารใต้มีความท้องถิ่นส หรอยจังฮู้ 
 


ซื้อแพคเกจห้องพักหรูในราคาเริ่มต้น 7,999 บาท รายละเอียด คลิก >> bit.ly/354Jpni
 
ซื้อบัตรมินิคอนเสิร์ต “ก้อง สหรัถ” ริมชายหาด วันที่ 18 ธันวาคม 2563  พร้อมดินเนอร์แบบเอ็กคลูซีฟ  ราคา 4,999 บาทสุทธิ/ท่าน คลิก >> bit.ly/38gtNiI