Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024

คอนเสิร์ต

Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง ยูโอบี ไลฟ์

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 1 ชั่วโมง

แชร์
Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024

ผังการแสดง & รอบการแสดง

ยูโอบี ไลฟ์

ราคาบัตร
3,500 (Standing Zone A + VIP Package)
2,500 (Standing Zone B + VIP Package)
2,500 / 1,500 บาท

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด

UOB Presale
ผู้มีบัตรเครดิต UOB รับสิทธิ์ซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ โดยใช้บัตรเครดิต UOB ในการชำระเงิน ในวันที่ 19 มกราคม 2567 เวลา 10:00 น. - 22:00 น. เปิดจำหน่ายทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com และ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก
***การซื้อบัตรในวันที่ 19 มกราคม 2567 โปรดกดเพื่อรอรับคิวซื้อบัตรได้ที่หน้าเว็บไซต์ตั้งแต่เวลา 9.00 น.
(สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้สามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวได้)

เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันที่ 20 มกราคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป เปิดจำหน่ายครบทุกช่องทาง
***การซื้อบัตรทาง www.thaiticketmajor.com ในวันที่ 20 มกราคม 2567 โปรดกดเพื่อรอรับคิวซื้อบัตรได้ที่หน้าเว็บไซต์ตั้งแต่เวลา 9.00 น.
 
• ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
• บัตร Pre-sale มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิก่อน 
• เมื่อซื้อบัตร ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง ตรงกับบัตรประชาชน โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตร และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
• การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น
• การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3 % สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ มีค่าธรรมเนียม 0.5%
 




แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่
กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024”
ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ 
บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com

 
"Slot Machine" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี พร้อมกับเวิลด์ทัวร์จัดเต็ม “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมความมันส์ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ก่อนเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ไทเป, โซล, เม็กซิโก และสิงคโปร์ แฟนๆ ชาวไทยรอซื้อบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 มกราคม รอบทั่วไป 20 มกราคม 2567 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
 
Slot Machine คือหนึ่งในศิลปินไทยแถวหน้าของไทยที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งภาพลักษณ์สุดล้ำ, โชว์สุดอลังการ และแนวทางดนตรีที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ จนมีแฟนเพลงมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ และยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่แฟนเพลงต้องได้มาดูโชว์แบบสด ๆ สักครั้งในชีวิต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จึงเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ของวงทั้งไทย-เทศต่างเฝ้ารอคอย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘EXIT’ your ordinary life  ‘ENTER’ a new exciting concert experience! ที่จะพาแฟนๆ ขึ้นยานแม่ ออกเดินทางอีกครั้ง พุ่งทะยานรับความมันส์ในแบบของ Slot Machine กับเพลงฮิตที่แฟนเพลงคุ้นเคยจัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง พร้อมโปรดักชั่น จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เอฟเฟกต์ให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย
 
“Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จะประเดิมโชว์แรกที่กรุงเทพ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ซึ่ง Slot Machine จะเป็นศิลปินไทยวงแรกที่จะได้จัดคอนเสิร์ตที่ฮอลล์หรู สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ บอกได้เลยว่านี่คือโชว์ที่แฟนเพลงของ Slot Machine ห้ามพลาด! 
 
บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 มกราคม เวลา 10.00 – 22.00 น. 
เปิดจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 20 มกราคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา พิเศษสำหรับแฟนเพลงรุ่นใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงนำบัตรนักเรียน/นักศึกษา ไปซื้อบัตรที่เคาน์เตอร์ ThaiTicket Major รับส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตใบละ 500 บาท (จำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ livenationtero.co.th
 
#SlotMachineRock #EXITtoENTER #EXITtoENTERTOUR2024


 
เงื่อนไขการซื้อบัตร
• เมื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลที่ตรงกับบัตรประชาชนของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตรคอนเสิร์ต และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
• ท่านอาจะถูกร้องขอให้แสดงบัตรประชาชนของท่านในวันคอนเสิร์ต โดยชื่อบนบัตรคอนเสิร์ตจะต้องตรงกับบัตรประชาชนของท่าน กรณีบัตรคอนเสิร์ตที่มีชื่อผู้เข้าชมซ้ำกันมากกว่า 1 ใบ ให้ผู้เข้าชมที่เป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตมาแสดงตัวพร้อมด้วยบัตรคอนเสิร์ตและบัตรประชาชน เพื่อยืนยันพร้อมกับผู้เข้าชมท่านอื่นๆ หากผิดเงื่อนไข ทางผู้จัดของสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธไม่ให้เข้าชมการแสดง และจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น
• โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตรคอนเสิร์ต การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรคอนเสิร์ตนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานของบริษัทผู้จัดงานฯ เป็นต้น โปรดทราบว่า ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิประโยชน์ของบัตรชมคอนเสิร์ตโดยยึดตามข้อมูลของผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากผู้จัดเท่านั้น และจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดความเสียหายในกรณีที่ลูกค้าซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากบุคคลที่สาม ทั้งนี้ การตัดสินของผู้จัดงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด 
• การนำบัตรคอนเสิร์ตไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ หรือเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้จัดงาน ถือว่าผิดเงื่อนไข ผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตหรือปฏิเสธไม่ให้เข้าชมการแสดง รวมถึงยกเลิกสิทธิประโยชน์ใดๆ ของบัตรคอนเสิร์ตที่ขายต่อหรือแจกจ่ายโดยไม่ได้รบอนุญาตนั้น 
• บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนรอบและไม่สามารถเปลี่ยนที่นั่งได้
• บัตรคอนเสิร์ตเป็นทรัพย์สินของผู้จัดงาน ไม่อนุญาตให้นำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน แลกเปลี่ยน หรือ โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หากตรวจสอบและพบหลักฐานการกระทำดังกล่าว ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือในกรณีที่ชำระเงินแล้วผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่คืนเงินทุกกรณี และมีสิทธินำบัตรคอนเสิร์ตกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง 
• โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/variety/info/6134/
• การซื้อบัตรคอนเสิร์ตหมายถึงผู้ซื้อยอมรับตามข้อตกลงที่ทางผู้จัดงานกำหนดข้างต้นแล้วทุกประการ