FMD7: Full Metal Massacre – การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

กีฬา

FMD7: Full Metal Massacre ' การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
FMD7: Full Metal Massacre – การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558

รายละเอียด

Full Metal Dojo (FMD)  เวทีศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) อันดับหนึ่งของเมืองไทย กลับมาอีกครั้งในโชว์ครั้งที่ 7 – FMD7: Full Metal Massacre.
 
Full Metal Dojo กลับมาจัดโชว์อีกครั้งที่อินแซนนิตี้ ไนท์คลับ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ร่วมด้วยไฟท์การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ ระหว่างนักสู้ MMA มืออาชีพทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติมากมาย
 
FMD เป็นเวทีการแข่งขันแห่งเดียวในโลกที่ให้แฟนได้รับชมในระยะประชิดติดขอบกรง รวมถึงสนุกไปกับบรรยากาศแบบงานปาร์ตี้ มีการดำเนินรายการโดย โปรโมเตอร์ MMA  ชั้นนำ นายจอน นัทท์ และผู้ฝึกสอนฟิตเนสชื่อดัง อย่างนายมาร์ค แอ็บบ็อตต์ ที่จะมาเป็นพิธีกรภาษาอังกฤษและภาษาไทย นอกจากนี้ FMD7 ยังให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดในราคาสบายกระเป๋า  บริการอาหารจากร้าน V8   บูธขายสินค้าที่ระลึกและอุปกรณ์ MMA   การแสดงสดจากดีเจ    สาวๆริงเกิร์ล และสาวๆสุดเซ็กซี่จากร้าน Hooters กับธีมปาร์ตี้ Halloween ที่บ้าคลั่งที่สุด   บัตรราคาเดียว 1,000 บาทเท่านั้น
 
ติดตามข่าวสารได้ที่   www.facebook.com/fullmetaldojo  เพื่อรับแจ้งการประกาศรายชื่อนักชก หรือ  Fightcard.
 
FMD7 ข้อมูลการซื้อบัตร
จองบัตรผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ในราคา 1,000 
บัตรหน้างานราคา 1,500 บาท
 
เรามีพื้นที่หลักสำหรับผู้ชมรอบๆกรง ผู้ชมสามารถยืนประชิดกับกรงได้เพื่อจะรับชมอย่างใกล้ชิด ที่นั่งของเรามีจำนวนจำกัด กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของ FMD เพื่อสำรองที่นั่งเป็นกลุ่มได้ที่ fullmetaldojo@gmail.com   หรือ  www.facebook.com/fullmetaldojo
 
Full Metal Dojo (FMD) เวทีการแข่งขัน MMA อันดับหนึ่งของเมืองไทย  FMD จัดการแข่งขันมาแล้ว 6 ครั้งตั้งแต่ปี 2014 ทั้งที่จังหวัดกรุงเทพมหานครและจังหวัดภูเก็ต ร่วมด้วยการต่อสู้จากสุดยอดนักสู้มาแรงของไทยและนานาชาติ  FMDได้รับการจับตามองจากสื่อทั่วโลกในฐานะผู้บุกเบิกการต่อสู้ MMA ในประเทศไทย
 
www.fullmetaldojo.com 
www.facebook.com/fullmetaldojo
www.instagram.com/fullmetaldojo
www.youtube.com/fullmetaldojo
www.twitter.com/fullmetaldojo