ชมเอ็มวีเพลง Electricity งานจาก Silk City ที่ได้สาว Dua Lipa มาเป็นนักร้องรับเชิญ

บันเทิง : มีคลิป
ชมเอ็มวีเพลง Electricity งานจาก Silk City ที่ได้สาว Dua Lipa มาเป็นนักร้องรับเชิญ

Silk City โปรเจ็กต์พิเศษของสองสุดยอดดีเจแห่งยุคอย่าง Mark Ronson และ Diplo ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้สาวกได้ฟังกันแล้วอีกเพลง

โดย Electricity ถือเป็นแทรคที่สี่แล้วที่ Silk City ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน ซึ่งได้ Dua Lipa ป๊อปสตาร์สาวแห่งยุคมาให้เสียงร้องในเพลงนี้ซึ่งมาพร้อมกับดนตรีเต้นรำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรีเฮ้าส์ยุค 90 
 
ก่อนหน้านี้ Dua Lipa เพิ่งจะไปร่วมงานกับ Calvin Harris ในเพลง One Kiss ซึ่งเพลงนี้ได้กลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วโลก โดยเฉพาะที่อังกฤษที่ครองอันดับหนึ่งยาวนานถึง 8 สัปดาห์
 

นอกจากนี้ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา Dua Lipa ก็เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มชุดแรกในเวอร์ชั่น Super Deluxe Edition ออกมาเรียกเงินจากกระเป๋าสตางค์ของแฟนๆ อีกรอบ
 
โดยอัลบั้มในเวอร์ชั่นนี้ จะมีการเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีกสามเพลงได้แก่ Want To, Running, และ Kiss And Make Up ที่ได้ 4 สาวเค-ป็อปสุดฮ็อตอย่าง BLACKPINK มาเป็นแขกรับเชิญ
 
ไม่เพียงแค่นั้น ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงที่ Dua Lipa ไปร่วมงานกับศิลปินคนอื่นไม่ว่าจะเป็น One Kiss ที่เธอไปร่วมงานกับ Calvin Harris, No Lie ที่สาว Dua ได้ร่วมงานกับ Sean Paul, Scared To Be Lonely เพลงที่ไปร่วมงานกับดีเจหนุ่ม Martin Garrix และรวมถึง Electricity เพลงที่เธอไปร่วมงานกับ Silk City เพลงนี้ด้วย

ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตในเมืองไทยของป๊อปสตาร์สาวที่มาแรงที่สุดแห่งยุคคนนี้ 
 
Dua Lipa Live in Bangkok 2018
 
17 กันยายน นี้ เรามีนัดกันที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์

 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa Silk City DUA LIPA LIVE IN BANGKOK 2018