ที่เดียวในเอเชีย! กับคอนเสิร์ต Melanie C หนึ่งในสมาชิกของ Spice Girls 11 พ.ย.นี้

บันเทิง
ที่เดียวในเอเชีย! กับคอนเสิร์ต Melanie C หนึ่งในสมาชิกของ Spice Girls 11 พ.ย.นี้

ในโลกยุค 90 คงไม่มีใครกล้าปฎิเสธถึงความโด่งดังอย่างสุดขีดของกลุ่มเกิร์ลส กรุ๊ป ยุครุ่งเรืองอย่าง Spice Girls

ซึ่งส่งผลให้ชื่อเสียงของทั้ง 5 สาวสวยจากเกาะอังกฤษดังเป็นพุแตกไปทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นกลุ่มศิลปินหญิงยุค 90 ที่ประสบความสำเร็จที่ สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงในยุคนั้น ซึ่งเป็นยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์คยังไม่เฟืองฟูเท่าตอนนี้ แต่มิวสิควีดีโอเพลงของ Spice Girls แต่ละเพลงก็ยังคงมียอดวิวในยูทูปถล่มถลายระดับร้อยล้านวิวอย่างต่อเนื่อง 
 
ในตอนนั้นเพลงของพวกเธอได้ถูกเปิดและติดทุกชาร์ทไปทั่วโลกซึ่งไม่ง่ายเลยที่จะมีศิลปินที่ส่งเพลงอะไรออกมาก็ดังและฮิตไปทุกเพลง และไม่ว่าจะเป็นเพลง 2 Become 1, Say you'll Be There, Northern Star, Never Be The Same Again, I Turn to you, Wannabe,Too Much, I Know him so well 
 
ซึ่งเพลงดังเหล่านี้จะกลับมาให้ได้ฟังกันอีกครั้งกับศิลปินคุณภาพอย่าง Melanie C หนึ่งในสมาชิกของ Spice Girls กับคอนเสิร์ตที่เดียวในเอเชียที่เธอตั้งใจเลือกประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้น!! ที่จะมาเปิดการแสดงเต็มรูปแบบทั้ง แสง สี เสียง พร้อมจะมาระเบิดความสนุกให้แฟนชาวไทยได้ชมกันเพียงรอบเดียววันเดียวเท่านั้น ถ้าพลาดครั้งนี้คงยากที่จะมีโอกาสได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน

แฟนๆ Spice Girls ห้ามพลาด! Melanie C Asia Tour 2018 : Live in Bangkok 11 พฤศจิกายน 2561 เรามีนัดกันที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Melanie C Spice Girls