ปั๊วะ! แก้ม วิชญาณี สะบัดบ๊อบสุดมั่น ใน MV ทางเดินแห่งรัก

บันเทิง
ปั๊วะ! แก้ม วิชญาณี สะบัดบ๊อบสุดมั่น ใน MV ทางเดินแห่งรัก

แก้ม วิชญาณี เจ้าแม่เพลงละคร เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น ในมิวสิควิดีโอเพลง "ทางเดินแห่งรัก" เวอร์ชั่นใหม่

คลอดงานเพลงให้ได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาวระดับดีว่า "แก้ม วิชญาณี" หรือ "แก้ม เดอะสตาร์" ซึ่งล่าสุดขอฉีกลุคจากสาวผมยาวดำสลวย มาเป็นสาวผมสั้นสะบัดบ๊อบสุดมั่น ใน MV เพลง "ทางเดินแห่งรัก" ทั้งนี้ก็เพื่อให้เข้ากับธีมของละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย "ใหม่ ดาวิกา" ที่กำลังออนแอร์ทางช่องวัน 31 นั่นเอง

แก้ม วิชญาณี
 
แก้ม วิชญาณี
 
โดย แก้ม วิชญาณี ได้เผยความรู้สึกว่า "มีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ตั้งแต่เวอร์ชั่น พี่แอม เสาวลักษณ์ ซึ่งเป็นเพลงที่มีความหมายดี ให้กำลังใจกับคนที่กำลังมองหาความรัก หรือคนที่เชื่อในความรักที่อยากจะตามหารักแท้ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ของแก้ม จะเป็นเวอร์ชั่นที่สดใสขึ้น ด้วยดนตรีที่มีความสนุกสนานสามารถโยกตามได้ แล้วเนื้อหาของเพลงก็ตรงกับชีวิตจริงของแก้ม โดยเฉพาะท่อนร้อง(ร้องเพลง) ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ" มันก็เลยค่อนข้างที่จะอินค่ะ" 

 
ทั้งนี้ แก้ม วิชญาณี ยังฝากแฟนๆ ดาวน์โหลดและติดตามฟังเพลง ทางเดินแห่งรัก ในเวอร์ชั่นของเธอด้วย ส่วนเพลงนี้นำไปร้องใน คอนเสิร์ต 4โพดำ Oh My God Concert หรือไม่? คงต้องไปลุ้นกันต่อไป เพราะงานนี้ แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม เตรียมขนความสนุกครบรส และจัดเซอร์ไพรซ์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2Qt1K80
 

4โพดำ Oh My God Concert


ขอบคุณข้อมูลและจาก thebangkokinsight.comเฟซบุ๊ก Gam Wichayanee