Stray Kids เผย พวกเขาคือกลุ่มศิลปินที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับ แอลกอฮอล์

บันเทิง
Stray Kids เผย พวกเขาคือกลุ่มศิลปินที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับ แอลกอฮอล์

ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของศิลปินรุ่นใหม่อย่างแท้จริง สำหรับ Stray Kids ที่ล่าสุดทางวงออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาสัญญากันว่าจะไม่ดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างที่ทำงานร่วมกันเด็ดขาด

Stray Kids ประกอบด้วยสมาชิก 9 คนคือ บังชาน, อูจิน, ลีโน, ชางบิน, ฮยอนจิน, ฮัน, เฟลิกซ์ , ซึงมิน และ ไอเอ็น

วงหน้าใหม่มาแรงวงนี้เพิ่งจะคว้ารางวัล Best New Male Artist จากงานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2018 มาสดๆ ร้อนๆ

โดย บังชาน ซึ่งเป็นหัวหน้าวง ได้ออกมาเปิดเผยความลับของวงอย่างหนึ่งที่น่าจะทำให้แฟนๆ ปลื้มไปตามๆ กันว่า พวกเขาเป็นศิลปินกลุ่มที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับแอลกอฮอล์

"ผมไม่ได้ดื่มมานานแล้วเพราะพวกเราสัญญากันเอาไว้" บังชาน พูด "ผมกับสมาชิกในวงสัญญากันไว้ว่า เราจะไม่ดื่มระหว่างหนึ่งปีที่เราออกผลงานชุดแรก ซึ่งผมคิดว่ามันควรจะเป็นช่วงเวลาที่พวกเรามีสมาธิอยู่กับการโปรโมตผลงานมากกว่า"

เหล่าสเตย์ (STAY ชื่อแฟนดอม, ชื่อเรียกแฟนคลับของ Stray Kids) ชาวไทยไม่ควรพลาด  เตรียมต้อนรับการมาเยือนอย่างเต็มรูปแบบ เต็มอิ่ม เต็มโชว์ ครั้งแรกของรุกกี้บอยกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่มาแรงสุดนาทีนี้

ในงาน Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am ...’ in BANGKOK วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์


เครดิตภาพ : www.allkpop.com
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Stray Kids