Troye Sivan ปล่อยเอ็มวีใหม่ Lucky Strike พร้อมข่าวดี เตรียมบินมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย!

บันเทิง : มีคลิป
Troye Sivan ปล่อยเอ็มวีใหม่ Lucky Strike พร้อมข่าวดี เตรียมบินมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย!

ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วสำหรับเอ็มวีเพลง Lucky Strike หนึ่งในเพลงสุดเริ่ดจากอัลบั้ม Bloom ของ Troye Sivan

เพลง Lucky Strike เป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม Bloom อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ Troye Sivan ซึ่งถูกวางให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2018 จาก Rolling Stone, USA Today, Billboard, OUT, PopMatters, TIME, The Guardian และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมียอดสตรีมมิ่งรวมกันมากกว่าหนึ่งพันล้านสตรีม 
 
สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เป็นฝีมือการกำกับของ Emma Westenberg ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy จากมิวสิควิดีโอเพลง Pynk ของศิลปิน Janelle Monáe 
 
Troye Sivan ได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นจากเวที Billboard Music Awards, MTV Europe Music awards อีกด้วย แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Original Song เวที Golden Globe จากเพลง Revelation ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Boy Erased ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย
 

 
ก่อนหน้านี้ Troye Sivan มีการแชทพูดคุยกับแฟนๆ ขณะกำลังดูมิวสิควิดีโอเพลง Lucky Strike เป็นครั้งแรกผ่าน YouTube Premiere Page โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Dropbox โดย Emma Westenberg และทีมของเธอร่วมงานกับ Dropbox และ Dropbox Paper ตลอดทั้งการถ่ายทำของภาพยนตร์สั้นทั้ง 2 ชุด ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Lucky Strike มีขั้นตอนในการเตรียมตัว และบทสัมภาษณ์ของ Troye Sivan  
 
เตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ต Troye Sivan Bloom Tour Bangkok 2019 ครั้งแรกในเมืองไทยของ Troye Sivan ดาวรุ่งพุ่งแรงที่สื่อทั่วโลกกำลังจับตามองในฐานะศิลปินที่จะมาพลิกบทบาทวงการเพลงป๊อปแห่งยุค

วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี 


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Troye Sivan