เตรียมพบกับอุบัติการณ์การรวมตัวของเหล่าคนดังในงานเปิดเมือง Legend Siam Pattaya ครั้งยิ่งใหญ่ 22 กุมภาพันธ์ 2562

บันเทิง
เตรียมพบกับอุบัติการณ์การรวมตัวของเหล่าคนดังในงานเปิดเมือง Legend Siam Pattaya ครั้งยิ่งใหญ่ 22 กุมภาพันธ์ 2562

ยิ่งใหญ่ระดับตำนานสมชื่อ เมื่อเหล่าซูเปอร์สตาร์ผู้เคยสร้างตำนานจนเป็นที่เล่าขานไปทั่วสยามประเทศ จะมารวมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้

แฟนคลับของเหล่าคนดังโปรดเตรียมตัวเตรียมพร้อมกันให้ดี วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เราจะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดับตำนานกันอีกครั้ง ณ Legend Siam Pattaya สวนสนุกเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกในประเทศไทย

พบกับ.. การกลับมาของคุณพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด (โป๊บ - เบลล่า) จากละครในตำนานอย่าง "บุพเพสันนิวาส" ที่ครองเรทติ้งอันดับ 1 ของปี 2561


พบกับ.. พ่อมาก (มาริโอ้ เมาเร่อ) จากตำนานภาพยนตร์ไทยที่เคยทำรายได้ถล่มทลายกว่าพันล้านบาท ร่วมด้วย มิ้น ชาลิดา อดีตคู่จิ้นจนเป็นกระแส #มาริดา #ชาลิโอ้ ให้ฟินกันถ้วนหน้า


พบกับ.. เต้ย พงศกร - ปราง กัญญ์ณรัณ จากบทบาทวีรชนคนกล้าบ้านบางระจัน อีกหนึ่งตำนานละครอิงประวัติศาสตร์ยอดฮิตของไทย


พบกับ.. การโคจรมาพบกันของพิธีกรชายยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย และพิธีกรสาวผู้ครอบครองอันดับ 1 จากเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ กันต์ - เฟรนส์ฟราย


เรื่องราวเหล่านี้จะถูกร้อยเรียงเข้าด้วยกัน แฟนๆ รีบจับจองบัตรกันด่วน เพราะในวันงานอาจมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกท่านได้แนบชิดแบบพิเศษ!

ร่วม เฉลิมฉลองอุบัติการณ์การเปิดเมืองแห่งตำนานอารยะสยาม บัตรผ่านประตูราคาเพียง 250 บาท (ปกติ 450 บาท) พร้อมรับ 150 บาท ในบัตร ให้ไปจับจ่ายซื้อของ ชิมอาหารอร่อย และเพลิดเพลินเจริญใจ ใน Legend Siam

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ http://bit.ly/2GDExKm และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 


แล้วพบกันวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ (ประตูเปิด เวลา 16.00 น.) ที่ Legend Siam Pattaya นะคะ