นก สินจัย, ก็อต จิรายุ, เบลล์ เขมิศรา ถ่ายทอดอารมณ์สุดซึ้ง ในเอ็มวีเพลง คิดถึง จาก ปาล์มมี่

บันเทิง : มีคลิป
นก สินจัย, ก็อต จิรายุ, เบลล์ เขมิศรา ถ่ายทอดอารมณ์สุดซึ้ง ในเอ็มวีเพลง คิดถึง จาก ปาล์มมี่

แค่ปล่อยภาพโน้ตเพลงซิงเกิ้ลใหม่ คิดถึง ออกมาชิงลาง ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียล!!!

ล่าสุด ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ สาวเซอร์แห่งค่าย genie recordsส่งทั้งเพลงและมิวสิกวิดิโอ เวอร์ชั่นจัดเต็มออกมาให้ดูกันซักที ย้ำว่าห้ามพลาด! เพราะได้สุดยอดนักแสดงมืออาชีพ นก สินจัย ที่ ปาล์มมี่ ปลื้มมาแสนนาน ลงจอพร้อม 2 นักแสดงรุ่นน้อง ก็อต จิรายุ และ เบลล์ เขมิศรา 


"เพลง คิดถึง พูดถึงความคิดถึงที่ไปไม่ถึงค่ะ พี่รัฐ แทททูคัลเลอร์ เป็นคนแต่งเนื้อ และ พี่ก้อ พีโอพี มาช่วยเรียบเรียงเติมเสียงเพราะ ๆ ของ ฮอร์น เข้าไปพาให้อารมณ์ของความคิดถึงไปแตะในจุดที่มันอาลัยอาวรณ์จริง ๆ รวมไปถึงการอัดเครื่องสายประมาณ 40 ชิ้นที่ถือเป็นเรื่องใหม่ที่ได้เรียนรู้ ตัว มี่ เองก็ต้องถ่ายทอดความรู้สึกโหยหาคน ๆ นึงในวันที่เขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว มี่คิดถึงคุณยายมาก ๆ ๆ มากที่สุดในโลกเลยค่ะ มี่ไม่สามารถให้คุณยายมาอยู่ตรงนี้ได้แล้ว(เสียงสั่น) วันที่ มี่ ได้ฟังมาสเตอร์เป็นช่วงที่ไปเยี่ยมคุณแม่ที่ออสเตรเลีย ไปยืนฟังอยู่หลังบ้าน ซึ่งท้องฟ้าที่นู่นจะใสมากและเราอยู่ใกล้ดวงดาวมาก แล้วยืนใส่หูฟัง มี่น้ำตาอาบหน้าชนิดที่แบบว่ามันไม่มีเสียงเลยแต่มีน้ำตาที่มันไหลออกมาและมันโรแมนติกมากสำหรับมี่ มี่รู้สึกว่ามันคุ้มค่าในการที่เราค่อย ๆ ให้รายละเอียดกับเพลงนี้ฟังแล้วมันสะอาดหูมากค่ะ 

 
ในส่วนของมิวสิควิดิโอ มี่มีความโชคดีมากอีกแล้วที่ได้นักแสดงมืออาชีพมาช่วยเสริมให้เพลงนี้มันสมบูรณ์มากๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องเบลล์ เขมิศรา และ พี่ก็อต จิรายุ แล้วก็มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ พี่นก สินจัย มี่เทิดทูนพี่เค้า มี่เชื่อว่าทุกคนที่เป็นแฟนละคร แฟนภาพยนตร์ต้องชอบในการแสดงของพี่นก มี่ตื่นเต้นมาก ๆ ๆ ที่ได้เจอพี่นก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือเรื่องจริง ตอนที่พี่เค้าแสดง มี่ แอบไปดูอยู่ใกล้ ๆ เลยค่ะ เอ็มวี.ตัวนี้สื่อถึงความคิดถึงที่เรามีต่ออีกคนนึง ซึ่งเราย้อนกลับไปเมื่อสมัยก่อนสิ่งที่ทดแทนความคิดถึงได้ดีที่สุดคือการส่งจดหมายค่ะ มันมีคุณค่าทั้งคนส่งและคนรับ และได้น้อง จีน - คำขวัญ ดวงมณี มากำกับมิวสิควิดิโอให้ แต่เรื่องจะดำเนินไปยังไง ฝากทุกคนติดตามพร้อมกันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้นะคะ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก เป็นเดือนของการบอกความในใจของเรา ถ้าเราคิดถึงใครจงพูดมันเถอะก่อนที่เขาจะไม่อยู่ให้เราพูดว่า คิดถึง ค่ะ"
 
สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของ ปาล์มมี่ เธอกำลังจะไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ น้ำเอย น้ำใจ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี