Ed Sheeran เผยอยากทำเพลงญี่ปุ่นกับ ONE OK ROCK ก่อนจับมือทัวร์ร่วมกันในเอเชีย

บันเทิง
Ed Sheeran เผยอยากทำเพลงญี่ปุ่นกับ ONE OK ROCK ก่อนจับมือทัวร์ร่วมกันในเอเชีย

ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี หลังหนุ่มๆ ONE OK ROCK ออกมาคอนเฟิร์มรับเป็นแขกรับเชิญพิเศษเล่นเปิด จุดระเบิดความมันส์บนเวทีให้กับหนุ่ม Ed Sheeran ในคอนเสิร์ต Ed Sheeran Divide Asia Tour 2019 Bangkok

โดย Ed Sheeran เคยให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งหนึ่งที่เขาอยากลองทำคือการร่วมงานกับศิลปินญี่ปุ่น และโปรดิวซ์เพลงภาษาญี่ปุ่นออกมา ซึ่งศิลปินญี่ปุ่นที่เขาอยากทำเพลงด้วย จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากวงร็อกมากความสามารถอย่าง ONE OK ROCK โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า “ทากะเป็นเพื่อนที่ดีของผม” แม้เอ็ดจะยังไม่แน่ใจว่างานคอลแลปส์ครั้งนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ แต่เขามั่นใจว่า “ถ้าผมได้ทำเพลงกับทากะ มันต้องออกมาดีแน่นอน”

 
ด้าน ทากะ นักร้องนำของ ONE OK ROCK ก็เคยพูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับ Ed Sheeran เอาไว้ว่า “เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เรารู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ว ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้ทำเพลงกับเขาสักครั้ง”
 

ด้วยความสัมพันธ์อันดีของทั้งคู่ ทำให้ ONE OK ROCK ตอบตกลงเล่นเปิดเวทีอย่างเต็มรูปแบบให้กับทัวร์ครั้งล่าสุดของเอ็ดในเอเชียทัวร์ที่กำลังจะมีขึ้นในต้นเดือนเมษายนนี้ และมีประเทศไทย เป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญ โดย ทากะ พูดถึงเรื่องนี้ด้วยรอยยิ้มไว้ว่า “เราจะได้ออกทัวร์เอเชียกับเอ็ด มันน่าตื่นเต้นจริงๆ”
 
ไม่มีอะไรที่ยอดเยี่ยมไปกว่าศิลปินระดับโลกที่สนับสนุนกันและกันอีกแล้ว งานนี้ ถือว่าคุ้มค่าราคาบัตรสำหรับแฟนเพลงชาวไทย และใครที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมการแสดง Ed Sheeran Divide Asia Tour 2019 Bangkok สามารถจับจองได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ed Sheeran