เปิดโผศิลปินที่เตรียมร่วมโชว์ในงาน 2020 MTV VMA

บันเทิง
เปิดโผศิลปินที่เตรียมร่วมโชว์ในงาน 2020 MTV VMA

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมามีการประกาศรายชื่อของศิลปินที่ได้เข้าชิงรางวัลต่างๆ กันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดทางผู้จัดงาน MTV Video Music Awards 2020 ก็ค่อยๆ ทยอยประกาศรายชื่อของศิลปินที่จะมาร่วมโชว์ในงานปีนี้

ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์ของงานจะต้องเป็นโชว์ของสุดยอดวงเค-ป๊อปแห่งยุคอย่าง BTS ซึ่งมีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Pop, Best K-pop และ Best Choreography

ตามรายงานข่าวแจ้งว่า แม้สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ BTS ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานถึงประเทศอเมริกาได้

แต่อย่างไรก็ตามทั้ง 7 หนุ่มจะนำเอาการแสดงเพลง Dynamite ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่บันทึกภาพเสร็จเรียบร้อยแล้วมาเผยแพร่ออกอากาศหน้าจอเป็นครั้งแรกของโลกในงานแจกรางวัลนี้ด้วย

นอกจาก BTS แล้ว ศิลปินที่ยืนยันว่าจะมีส่วนร่วมกับโชว์ที่จะเกิดขึ้นในงานนี้ยังมี Doja Cat ที่มีชื่อเข้าชิงสาขา Artist of the Year, Song of the Year และ Best Direction

รวมถึง J Balvin ที่มีชื่อเข้าชิงสาขา Best Collaboration และ Best Latin ที่ตัวเขามีชื่อเข้าชิงสาขานี้คนเดียวเลยถึง 3 เพลง

และที่เพิ่งประกาศกันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็คือ ซูเปอร์สตาร์สาว Lady Gaga ที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าเธอจะมาขึ้นโชว์กันแบบสดๆ ในงานแจกรางวัลปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับงาน 2020 MTV VMA ได้รับไฟเขียวจากทางผู้ว่าการรัฐนิวยอร์คให้สามารถจัดได้ตามกำหนดในวันที่ 30 สิงหาคม นี้ ที่ Barclays Center โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องจัดขึ้นแบบ จำกัด หรือไม่ก็ ไม่มีผู้เข้าร่วมงาน

โดยในส่วนของโชว์ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้บางส่วน จะเป็นถ่ายทอดการแสดงจากเวทีกลางแจ้งโดยใช้สถานที่รอบๆ เมืองนิวยอร์ค ซึ่งเราคงต้องรอติดตามกันว่า การจัดงานในรูปแบบ New Normal ในปีนี้จะออกมาเป็นอย่างไร?


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS Lady Gaga