เคมีสุดเข้ากันและการประสานเสียงที่ลงตัว! KEY ร่วมกับ TAEYEON ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that...’

บันเทิง
เคมีสุดเข้ากันและการประสานเสียงที่ลงตัว! KEY ร่วมกับ TAEYEON ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that...’

KEY (คีย์) หนึ่งในสมาชิกของวง SHINee (ชายนี่) จากค่าย SM Entertainment นำเสนอการประสานเสียงอันสมบูรณ์แบบร่วมกับ TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น)

เคมีสุดเข้ากันของเสียงร้องอันท่วมท้นไปด้วยอารมณ์อ่อนไหว ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that...’ (เฮท แดท) ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลาไทย 16.00 น. ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, Apple Music, iTunes, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ
 

โดย KEY (คีย์) กำลังเตรียมคัมแบ็กพร้อมโซโล่อัลบั้มใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งซิงเกิลใหม่ ‘Hate that...’ (เฮท แดท) ถือเป็น Pre-release single ที่ถูกปล่อยออกมาก่อน เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่รอคอยกันมานาน ที่สำคัญการปล่อยซิงเกิลใหม่นี้ นับเป็นการคัมแบ็กโซโล่ในรอบ 2 ปี 6 เดือนของ KEY ต่อจากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดแรก ‘I Wanna Be’ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2562
 

ซิงเกิลใหม่ ‘Hate that...’ (เฮท แดท) เป็นเพลงแนว R&B พร้อมด้วยทำนองกีต้าร์ที่ไพเราะและจังหวะอันละเอียดอ่อน ในเนื้อเพลงจะใส่ความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ การหวังให้อดีตคนรักไม่ลืมตัวเองและอยู่อย่างไม่สุขสบาย หลังจากเลิกรากันไป เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับการประสานเสียงแบบแตกต่างไปจากเดิมของ TAENGKEY (แทงคีย์) ที่ทั้งคู่กำลังแสดงให้เห็นถึงเคมีของพี่สาวน้องชายสุดสดใส ผ่านรายการ ‘Amazing Saturday’ ทางช่อง tvN ของเกาหลี อีกทั้งยังคาดว่า การผสมผสานระหว่างทักษะร้องเพลงอันละเอียดอ่อนของ KEY และโทนเสียงอันแสนเศร้าของ TAEYEON ที่มาร่วมร้องในเพลงนี้ จะทำให้ผู้ฟังต้องหลงใหลกันเป็นอย่างดี

ส่วนมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Hate that...’ (เฮท แดท) ตามเนื้อเพลงที่มีธีมเกี่ยวกับการเลิกรา ก็ประกอบไปด้วยฉากต่าง ๆ ที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกต่อสถานที่ที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วยให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ KEY และ TAEYEON ยังมาปรากฏตัวร่วมกันในมิวสิกวิดีโอด้วย
 
ทั้งนี้ KEY (คีย์) ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยสีสันทางดนตรีอันมีเอกลักษณ์ ทักษะสุดโดดเด่น และเสน่ห์ที่นำสมัย ผ่านการทำงานในนามวง SHINee และในฐานะโซโล่ รวมถึงพิสูจน์ให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่มีความสามารถรอบด้าน ตั้งแต่วาไรตี้ต่าง ๆ, แฟชั่น, ภาพยนตร์ ไปจนถึงละคร
 
แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟัง ซิงเกิลใหม่ ‘Hate that... (Feat. TAEYEON)’ ของ KEY ได้ทาง JOOX (open.joox.com/s/rd?k=m9eR8) และแพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/KEY_Hatethat)
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KEY SHINee TAEYEON KEY_HateThat Hate that...