พี่จุนโฮหล่อฉ่ำ! เสิร์ฟแฟนเซอร์วิสรัวๆ ปิดท้ายแฟนมีตติ้งทัวร์ “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR < JUNHO THE MOMENT 2023 >”

บันเทิง
พี่จุนโฮหล่อฉ่ำ! เสิร์ฟแฟนเซอร์วิสรัวๆ ปิดท้ายแฟนมีตติ้งทัวร์ “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR < JUNHO THE MOMENT 2023 >”

“อี จุนโฮ” เสิร์ฟโชว์สุดปังทั้งร้อง เต้น เล่นละคร พร้อมแจกแฟนเซอร์วิสให้แฟนชาวไทยแบบพิเศษกว่าการมาไทยครั้งไหนๆ ในงาน “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR < JUNHO THE MOMENT 2023 >” IN BANGKOK

เปิดโชว์ด้วยโมเมนต์ที่แฟนๆ คุ้นเคยด้วยจุนโฮในบทบาทศิลปิน โดยงานนี้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินไปกับพลังเสียงในโซโล่ซิงเกิ้ลไม่ว่าจะ Nobody Else, CANVAS, Nothing But You โยกตัวตามสเต็ปแดนซ์ไปกับ Can I, I’m in Love, So Good, Zero Point และ Ride Up พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยคือจุนโฮได้เอาเพลงความหมายลึกซึ้งอย่าง Like A Star มาฝากแฟนไทยเป็นที่แรกและที่เดียวจากตลอดการทัวร์ครั้งนี้ด้วย
 
 
ในพาร์ทของการเป็นนักแสดงซึ่งจุนโฮเคยสร้างจังหวะตกหลุมรักให้กับหลายคนที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จุนโฮกลับมาอีกครั้งในบท “อีซาน” จากซีรีส์ The Red Sleeve และ “กูวอน” จากซีรีส์ King The Land โดยถ่ายทอดบทบาทให้ชมกันสั้นๆ ในซีนสุดไวรัล ชวนแฟนๆ ให้ตกหลุมรักกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเผยโมเมนต์น่ารักๆ ในช่วง TMI Talk ที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักจุนโฮมากขึ้น และช่วง JUNHO FAVORITE MOMENT ที่ชวนแฟนๆ มาแชร์ข้อความและโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน รวมทั้งเป็นลุ้นเป็นแฟนผู้โชคดีที่ได้ของขวัญสุดพิเศษติดมือกลับบ้านไปด้วย
 
 
“LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR < JUNHO THE MOMENT 2023 >” IN BANGKOK เป็นช่วงเวลากว่า 2 ชั่วโมงที่เต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสุข ความสนุกและเสียงหัวเราะ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Hi-Bye Session ที่จุนโฮได้ส่งแฟนๆ ทุกคนกลับบ้านอย่างใกล้ชิดและทั่วถึง เป็นการมาประเทศไทยในแบบที่ไม่เหมือนกับครั้งไหนๆ และยังทิ้งท้ายกับแฟนชาวไทยด้วยว่าในปีหน้าเขาคนนี้จะกลับมาเจอกับทุกคนอีกอย่างแน่นอน