เก็บตกภาพจัดเต็ม! เอิร์ท-มิกซ์ กับมิตรภาพแสนน่ารัก ในงาน Earth-Mix Love at 1st Live Fan Meeting

exclusive
เก็บตกภาพจัดเต็ม! เอิร์ท-มิกซ์ กับมิตรภาพแสนน่ารัก ในงาน Earth-Mix Love at 1st Live Fan Meeting

“เอิร์ท-มิกซ์” ควงคู่ ส่งความฟินทะลุจอ!!! จัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “Earth-Mix Love at 1st Live Fan Meeting” กระแสเปรี้ยงกระหึ่มไกลทั่วโลก กว่า 56 ประเทศ

สร้างปรากฏการณ์ความฟินพลุแตกให้กับแฟนๆ ทั่วโลกอย่างถล่มทลาย สำหรับ World Live Fan Meeting ครั้งแรกของคู่จิ้นคู่ฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” นักแสดงวัยรุ่นสุดปังจากซีรีส์ฮอตที่สุดแห่งปี “นิทานพันดาว” จาก “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่ทั้งคู่แท็คทีมขนบิ๊กเซอร์ไพรส์ จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ สร้างความฟินให้กับแฟนคลับทั่วโลก กว่า 56 ประเทศ ในงาน “Earth-Mix Love at 1st Live Fan Meeting” ผ่าน Live Streaming จาก “TTM Live (Thaiticketmajor Live)” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมเสิร์ฟกิจกรรม Interactive ให้แฟนคลับทั่วโลกที่อยู่ห่างไกลจากหลายประเทศได้ฟินขั้นสุดไปพร้อมกันและสื่อสารโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์อย่างใกล้ชิด เต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ได้สัมผัสความฟินจิ้นกระจายทะลุจอเลยทีเดียว 
 
เริ่มต้นความสุขแบบฉุดไม่อยู่ สตาร์ทความฟินด้วยเพลง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” ที่ “เอิร์ท-มิกซ์” ควงคู่มาโชว์เสียงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ก่อนที่จะทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่งานไลฟ์แฟนมีตติ้งครั้งแรก ซึ่งถือว่าเป็น Virtual Live และได้ใกล้ชิดแฟนๆ ทั่วโลกเป็นครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย ท่ามกลางภาพผู้โชคดี ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อม 2 พิธีกรอารมณ์ดี “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เวฟ คูเป่ยจง” กับการแปลภาษาอังกฤษ และภาษาจีน รวมทั้งมีล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม จากนั้น 2 หนุ่ม “เอิร์ท-มิกซ์” ก็พาแฟนๆ ไปฟินกันต่อกับโมเมนต์น่ารักชวนเคลิ้ม แถมตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งความสุขกับการแสดงโชว์เพลง “นิทานพันดาว” พร้อมย้อนวันวานพูดคุยถึงบรรยากาศและเบื้องหลังในการถ่ายทำซีรีส์ “นิทานพันดาว” รวมถึงการแสดงฉากประทับใจที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนในซีรีส์ ชวนฟินจิกหมอนกันอีกครั้ง ที่ “เอิร์ท-มิกซ์” เล่นให้ดูกันสดๆ ทำเอาทุกคนใจละลายร้องกรี๊ดสนั่นจอกับซีน “ถุงชาก็หอมดี” และซีน “ทำไมอยากนอนเตียงนุ่มๆ หรอ”

และฟินกันต่อด้วยเกมส์ “นิทานพันธุ์แท้” ลุ้นชิงตุ๊กตาเอิร์ทมิกซ์ ที่เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ กันใหญ่ เพราะเหมือนมี “เอิร์ท-มิกซ์” ไปนั่งเล่นที่บ้าน และตุ๊กตายังใส่ชุดเหมือนเอิร์ทมิกซ์ในงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย จากนั้นแฟนๆ ก็ต่างตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดพิเศษของหนุ่ม “เอิร์ท” ที่ออกมาโชว์ลีลาเต้นคอนเทมโพรารีแดนซ์สุดพริ้ว พร้อมพาไปฟินต่อด้วยเพลง “สายตาโกหกไม่เป็น” ส่วนหนุ่ม “มิกซ์” ก็จัดเต็มความประทับใจสวมมาด DJ แสดงโชว์สุดว้าว และโชว์เพลง “คนแบบไหน” ออดอ้อนแฟนๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปกับโชว์ของทั้งคู่อย่างมาก ก่อนที่จะพาไปฟินจิ้นกระจายกันต่อกับการพูดคุยถึงประเด็นแฮชแท็กในทวิตเตอร์ ของ 2 หนุ่ม “เอิร์ท-มิกซ์” ซึ่งไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไรหรือไปไหน ก็จะมีแฟนๆ ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ จนขึ้นเทรนด์ทวิตทั้งไทยและทั่วโลกตลอด เรียกว่ากระแสความจิ้นไม่มีแผ่วเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น #บางนามีอะไรดี #เช็คอินสุพรรณ #เอดินคืนนี้มิกซ์นอนไหน ต่อด้วยโมเมนต์พิเศษที่ทุกคนรอคอยกับช่วงสุ่มเลือกแฟนคลับ ผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับ “เอิร์ท-มิกซ์” ก่อนชวนแฟนๆ มาร่วมทำ Challenge กันอย่างสนุกสนาน

ต่อด้วยโชว์ที่ทั้งคู่ได้ออกสเต็ปแดนซ์สุดมันส์ ในเพลง “I See U” พร้อมเผยความประทับใจที่ทั้งคู่มีให้กันตลอด 7 ปีที่รู้จักกันมา ทำเอาน้ำตาแห่งความขอบคุณกับมิตรภาพครั้งนี้ของหนุ่ม “มิกซ์” ไหลออกมากลางไลฟ์ แล้วทั้งคู่ก็ต่างสวมกอดส่งพลังบวกให้กันและกัน จากนั้นก็มอบโชว์อันแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยบรรยากาศความประทับใจสุดพิเศษ ซึ่ง 2 หนุ่มก็จับมือคว้าไมค์มาโชว์ความหวานคู่กันกับเพลง “ให้นานกว่าที่เคย” พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ จนมีน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ ปลื้มใจ โดยทั้งคู่ตั้งใจเต็มที่ทำโชว์ในวันนี้ออกมาอย่างดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณที่แฟนๆ ทุกคนคอยอยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนและให้กำลังใจกันอยู่เสมอ ซึ่ง “เอิร์ท” เผยว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยให้กำลังใจพวกเราสองคน และคอยซัพพอร์ตพวกเรามาโดยตลอด ก็ไม่รู้จะตอบแทนยังไงนอกจากมอบความสุขให้แฟนๆ เพราะการที่ผมได้มาทำสิ่งที่อยู่ตรงนี้ผมมีความสุขมาก ซึ่งผมก็หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะมีความสุขเหมือนผมครับ” ด้าน  “มิกซ์”  ก็เผยว่า “ผมได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง นิทานพันดาว แล้วซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังมอบมิตรภาพมาให้ผมด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทีมงาน และเพื่อนๆ ทีมนักแสดงด้วยกัน ทำให้ผมดีใจมาก และดีใจมากกว่านั้นก็คือ การได้มาเจอแฟนคลับทุกคน ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตผม และมอบความรักให้ผมมาโดยตลอด ซึ่งผมเองไม่เคยคิดว่าในชีวิตนี้จะได้รับความรักมากขนาดนี้มาก่อนเลย ผมขอบคุณพวกคุณทุกคนมากๆ ครับ” พร้อมส่งท้ายด้วยเพลง “หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์” ที่จัดมาเซอร์ไพร์สมอบให้แฟนๆ ได้รู้สึกประทับใจขั้นสุดและมีความสุขที่สุด ในงานแฟนมีตติ้งแรกของพวกเขาครั้งนี้
 
แฟนๆ ที่มีบัตรสามารถรับชมความสนุกงาน “Earth-Mix Love at 1st Live Fan Meeting” แบบย้อนหลังได้ ตั้งแต่ 2 กรกฏาคม 2564 เวลา 10.00 น. (GMT+7) – 18 กรกฏาคม 2564 เวลา 23.59 น. (GMT+7) โดยสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 240 นาทีต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV