เก็บตกภาพจัดเต็ม "FISH UPON THE SKY Live Fan Meeting วันที่ปลาเต็มฟ้า" โชว์ฟินทะลุจอกับแฟนทั่วโลก

exclusive
เก็บตกภาพจัดเต็ม "FISH UPON THE SKY Live Fan Meeting  วันที่ปลาเต็มฟ้า" โชว์ฟินทะลุจอกับแฟนทั่วโลก

กระแสความฟินพุ่งแรงทั่วโลก สำหรับ World Live Fan Meeting ครั้งแรกของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ”

จากซีรีส์สุดปัง “ปลาบนฟ้า” ของ “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่จับมือกันควงคู่จิ้นสุดฟินขนความสนุกสุดประทับใจ จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้อง เล่น เต้น ทอล์ก พร้อมแท็คทีมแขกรับเชิญคนพิเศษ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนคลับทั่วโลก ได้ฟินขั้นสุดตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กว่า 36 ประเทศ ในงาน “FISH UPON THE SKY Live Fan Meeting วันที่ปลาเต็มฟ้า” กับวันพิเศษที่ท้องฟ้า เต็มไปด้วยปลา...มาบอกรัก ผ่าน Live Streaming จาก “TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก ให้แฟนคลับทั่วโลกที่อยู่ห่างไกลจากหลายประเทศได้มาใกล้ชิดกัน ร่วมสัมผัสความฟินจิ้นกระจายส่งตรงถึงหน้าจอสุดอบอุ่น ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรม Interactive ของเหล่านักแสดงและสื่อสารโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์อย่างอิ่มอกอิ่มใจ เรียกว่าได้เติมเต็มวันที่แสนพิเศษด้วยบรรยากาศสุดฟินจิกหมอน อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกสนานเลยทีเดียว
 
เริ่มออกสตาร์ทความสุขด้วยโชว์สุดประทับใจในเพลง “ข้างๆ” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” จาก 4 หนุ่มแก๊งปลาบนฟ้า “ปอนด์-ภูวิน-นีโอ-หลุยส์” ที่ควงคู่ส่งความฟินให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง พร้อมกล่าวทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่งานไลฟ์แฟนมีตติ้งครั้งแรก ซึ่งถือว่าเป็น Virtual Live ที่ได้ใกล้ชิดแฟนๆ ทั่วโลกเป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย ท่ามกลางภาพผู้โชคดี ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อม 2 พิธีกรอารมณ์ดี “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เวฟ คูเป่ยจง” กับการแปลภาษาอังกฤษ และภาษาจีน รวมทั้งมีล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม จากนั้นก็เติมเต็มความสุขกับวันที่แสนพิเศษด้วยบรรยากาศสุดฟินกับเรื่องราวจุดเริ่มต้นของเหล่าแก๊งปลาบนฟ้าที่มาเผยโมเมนต์ความซี้ปึ้กสุดน่ารักสดใสของแต่ละคน ที่เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่

ก่อนจะถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับช่วงสุ่มเลือกแฟนคลับ ผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับ 4 หนุ่ม “ปอนด์-ภูวิน-นีโอ-หลุยส์” และฟินกันต่อกับโมเมนต์น่ารักชวนเคลิ้มด้วยโชว์จากคู่จิ้นคู่ฮิต “นีโอ-หลุยส์” ในเพลง “นิดนึง” ต่อด้วยโชว์สุดฟินของคู่จิ้นคู่ฮอต “ปอนด์-ภูวิน” กับเพลง “มองกี่ทีก็น่ารัก” ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปกับโชว์ของพวกเขาอย่างมาก ก่อนชวนแฟนๆ มาร่วมพูดคุยถึงซีนความรักในซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” และความสัมพันธ์สุดจิ้นฟินจิกหมอนของแต่ละคู่กับความคลั่งรักหนักมากที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ รวมถึงการแสดงฉากประทับใจในกิจกรรมจำลองซีนไฮไลท์ ที่ทั้ง 2 คู่ นำมาเล่นให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ดูกันสดๆ แบบไม่มีคัทอีกด้วย กับกิจกรรม “ปลาบนฟ้า Uncut” ซึ่ง “นีโอ-หลุยส์” เริ่มเล่นเป็นคู่แรกกับซีน “ผมกลัวตุ๊กแก” และต่อด้วยคู่ของ “ปอนด์-ภูวิน” กับซีน “มึงคือเพื่อนคนแรกของกู” ที่ทำเอาทุกคนใจละลายร้องกรี๊ดสนั่นทะลุจอเลยทีเดียว

จากนั้นแฟนๆ ก็ต่างตื่นตาตื่นใจและฟินกระจายกับโชว์พิเศษเพลง “เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน” ที่ “ปอนด์-ภูวิน” ควงคู่กันมาโชว์เสียงเพราะๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือ “มิกซ์” แขกรับเชิญคนพิเศษ มาเสิร์ฟความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการแสดงโชว์เพลง “คนแบบไหน” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมย้อนวันวานบรรยากาศเบื้องหลังในการถ่ายทำซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” และเรื่องราวสนุกๆ ในกองถ่าย ต่อด้วยโมเมนต์พิเศษที่ทุกคนรอคอยกับช่วงสุ่มเลือกแฟนคลับ ผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์อีกครั้งกับ 5 หนุ่ม “ปอนด์-ภูวิน-นีโอ-หลุยส์-มิกซ์” ก่อนชวนแฟนๆ ทั่วโลกมาทำกิจกรรม Interactive ร่วมสนุกกับการทำ Challenge กันอย่างมีความสุขและสนุกสนาน พร้อมเผยความประทับใจในมิตรภาพที่ทั้ง 5 หนุ่มแก๊งปลาบนฟ้ามีให้ต่อกัน รวมถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ โดยพวกเขาตั้งใจเต็มที่ทำโชว์ในวันนี้ออกมาอย่างดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณที่แฟนๆ ทุกคนคอยอยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนและให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

ซึ่ง “ปอนด์-ภูวิน-นีโอ-หลุยส์-มิกซ์” เผยว่า “ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ นะครับ ที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กระแสตอบรับดีมากๆ ทำให้พวกเราได้มาเจอกันอีกครั้ง และพวกคุณคือความสุข คือครอบครัวของพวกเรา ขอบคุณที่มอบความรักและสนับสนุนกันจนถึงทุกวันนี้ คอยอยู่ข้างๆ เติมเต็มความสุขให้กับพวกเรา และเป็นพลังให้กันในยามที่ท้อแท้ แล้วถ้าเจอกันที่ไหน ก็อย่าลืมเข้ามาทักทายกันนะครับ” พร้อมส่งท้ายโชว์อันแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยบรรยากาศความประทับใจสุดพิเศษด้วยเพลง “คนธรรมดา” ที่จัดมาเซอร์ไพรส์ มอบให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟินขั้นสุดและมีความสุขที่สุด ในงานแฟนมีตติ้งแรกของพวกเขา ได้เติมเต็มท้องฟ้าให้เต็มไปด้วยปลา...มาบอกรัก กับวันที่แสนพิเศษครั้งนี้
 
แฟนๆ ที่มีบัตรสามารถรับชมความสนุกงาน “FISH UPON THE SKY Live Fan Meeting วันที่ปลาเต็มฟ้า” แบบย้อนหลังได้ ตั้งแต่ 10 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. (GMT+7) – 26 กันยายน 2564 เวลา 23.59 น. (GMT+7) โดยสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 240 นาทีต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV