จัดใหญ่ จัดเต็ม! ประมวลภาพความสุข “One ฟิน เวอร์ ตอน Mystery Box Fan Concert”

exclusive
จัดใหญ่ จัดเต็ม! ประมวลภาพความสุข “One ฟิน เวอร์ ตอน Mystery Box Fan Concert”

ต่อยอดความฟินจากทางหน้าจอช่อง one31 ที่เสิร์ฟละคร-ซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด, Love in Translation รักไม่รู้ภาษา และ ละคร Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน

ที่ล่าสุดได้มามอบความสนุกส่งตรงถึงผู้ชมในงาน “ONE ฟิน เวอร์ ตอน Mystery Box Fan Concert” รวมศิลปินตัวตึงทั้ง 7 คนมาไว้บนเวทีเดียว! อาทิ แจม รชตะ, ฟิล์ม ธนภัทร, ต้าห์อู๋ พิทยา, ออฟโรด กันตภณ, บอส บูลเศรษฐ์, เอินเอิน ฟาติมา และ ไดร์ม่อน ณรกร ที่เตรียมความสุข ความสนุก มามอบให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟินกันแบบเวอร์ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
 
เปิดตัวแบบจัดใหญ่ จัดเต็ม ออกมาทักทายแฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันทั้งฮอลล์ ด้วยโชว์เมดเลย์ในธีมของ Mystery Box 7 คน 7 คาแรกเตอร์ เริ่มด้วย แจม รชตะ ที่มาในมาดคุณหนู พร้อมเพลงรักสุดอบอุ่น รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา ต่อด้วย บอส บูลเศรษฐ์ เปิดตัวมาด้วยลีลาการแดนซ์แบบจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปได้ไม่น้อยด้วยเพลง ปากไม่ตรงใจกับใจ ถึงคิวพี่ใหญ่หนุ่มฟิล์ม ธนภัทร ขอเน้นเสื้อผ้าสีสันสดใส ด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นหยิบเอาเพลง แรงโน้มถ่วง มาทักทายแฟนๆ จากนั้นเวทีต้องลุกเป็นไฟ เมื่อสาวหน้าใส เอินเอิน ฟาติมา ขอโชว์ลีลาแดนซ์สุดเซ็กซี่ในเพลง Music Lover ถึงคิวหนุ่มมาดเท่ ฟีลแบดบอย ไดร์ม่อน ณรกร มาพร้อมเพลงกินใจ Hello Mama  เปลี่ยนโหมดเข้าสู่ความน่ารักสดใส ด้วยโชว์ของหนุ่มร่างจิ๋ว ออฟโรด กันตภณ ในเพลง ด้วยรักและปลาทู และสาวๆ จะต้องใจละลายอีกครั้ง เมื่อต้าห์อู๋ พิทยา ออกมาโชว์ลีลาแดนซ์สุดมันส์ ในเพลง Slow Motion เรียกว่าเป็นโชว์เปิดที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว จากนั้นเข้าสู่ช่วง collab กับโชว์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน เริ่มที่ 3 หนุ่ม ฟิล์ม,ออฟโรด,บอส ที่ทั้งร้องและเต้น พร้อมจะมาขโมยหัวใจสาวๆ ด้วยเพลง อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล 
 
ต่อด้วย 2 หนุ่มมาดเข้ม แจม,ไดร์ม่อน ขอหยิบเอาเพลง นางฟ้ากับควาย พร้อมลีลาการโซโล่กีตาร์ของหนุ่มแจม บวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของไดร์ม่อนมาโชว์แบบจัดเต็ม และเวทีต้องลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อ ต้าห์อู๋,เอินเอิน หยิบเอาเพลง NEXT LOVE มาแดนซ์แบทเทิลกันแบบไม่มีใครยอมใคร และเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของความฟินที่ทั้ง 7 คนได้เตรียมมามอบให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลง สุดปัง จาก บอส,เอินเอิน,ไดร์ม่อน ที่โชว์ลีลาทั้งร้องและเต้นได้อย่างปังปุริเย่ ต่อด้วยความฟินของคู่ ต้าห์อู๋,ออฟโรด กับความง้องอนของทั้งคู่ ในเพลง พูดไม่คิด ที่ดูยังไงก็ตะมุตะมิน่ารักไปหมด เรียกเสียงกรี๊ดกันต่อกับคู่ของ แจม-ฟิล์ม กับเพลงความหมายสุดซึ้ง ถ้าไม่มีฉัน ส่งมอบให้กับแฟนๆ ก่อนจะโบกมือลากันด้วยเพลง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุกคนให้การตอบรับที่ดีมาโดยตลอด กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุก สุข ซึ้ง เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์ให้ทุกคนได้กลับบ้านไปแบบฟินๆ เลยทีเดียว