กินกันไม่ลง! ส่องสไตล์ 3 เจ้า โตเป็นหนุ่ม พร้อมโชว์คอนฯ 'พ่อเจ'

ไลฟ์สไตล์
กินกันไม่ลง! ส่องสไตล์ 3 เจ้า โตเป็นหนุ่ม พร้อมโชว์คอนฯ 'พ่อเจ'

ใครมีบัตรคอนเสิร์ต “J ADRENALINE 360° Concert” แล้วยกมือขึ้น!! งานนี้นอกจจากจะต้องเตรียมมันส์ เตรียมแด๊นซ์กันแล้ว ยังต้องเตรียมหัวใจมาพบกับลูกชายสุดหล่อ 3 เจ้า เจ้านาย , เจ้าขุน , เจ้าสมุทร

งานนี้ไม่ได้มาเป็นเกสต์แป๊บๆ แต่มาจัดเต็มกันเลยทีเดียวเพราะแต่ละคนจะมีโชว์เป็นของตัวเองทั้งยังมีแขกรับเชิญอีกมากมาย เรียกได้ว่าต้องจับตาดูกันให้ดี แต่ก่อนจะถึงวันคอนเสิร์ต เราขอพาไปเรียกน้ำย่อยทำให้สาว ๆ ได้ใจสั่นเล่น กับความหล่อของทั้ง 3 หนุ่ม 3 สไตลฺ บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งมีคุณภาพ งานพรีเมี่ยมมากขอบอก 
 
เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน (อายุ 18 ปี) 
 
 
ลูกชายคนโตของครอบครัววรรธนะสิน ที่มีผลงานเพลงฮิตมาแล้วกับเพลง คนละชั้น หล่อ สุภาพ เรียบร้อย อ่อนโยน เรียกได้ว่าสาวๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันแน่นอนกับความหล่อของพี่คนโต 
 
เจ้าขุน - จักรภัทร วรรธนะสิน (อายุ 16 ปี) 
 
 
สำหรับเจ้าขุน หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่สาว ๆ ทั้งหลายหมายปองและกรี๊ดหนุ่มคนนี้เป็นพิเศษ ด้วยบุคลิคตรงไปตรงมา มีความร่าเริง ขี้เล่น แว่วๆ มาว่านิสัยลูกชายคนนี้เหมือนพ่อเจมากที่สุด เรียกได้ว่าได้พ่อมาเต็มๆ 
 
เจ้าสมุทร - จักร วรรธนะสิน (อายุ 14 ปี)
 
 
น้องเล็กคนสุดท้องที่โตตามพี่ ๆ มาติด ๆ ยิ่งโตยิ่งหล่อเลยนะคนนี้ สำหรับเจ้าสมุทรจะออกแนว เป็นนักคิด คิดเก่ง พูดเก่ง 
 
เรียกได้ว่าทั้ง 3 คน มีเสน่ห์กันคนละแบบ และลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ เพราะทั้งเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร มีความเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อกันทุกคน จะมีเยอะมีมากมีน้อยตรงเตรียมชมกันได้  “J ADRENALINE 360° Concert” ซื้อบัตร คลิก >> bit.ly/31VESAm