โพสท่าอย่างไรให้สวยเก๋! HOW TO ถ่ายรูปกับอาหารเช้าลอยน้ำแบบคนดัง

ไลฟ์สไตล์
โพสท่าอย่างไรให้สวยเก๋! HOW TO ถ่ายรูปกับอาหารเช้าลอยน้ำแบบคนดัง

ลืมการทานอาหารเช้าในโรงแรมแบบเดิมๆ ไปได้เลย เอ้าท์แล้วนะจ๊ะ!! อีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงเว่อร์ๆ การถ่ายรูปกับอาหารลอยน้ำ หรือ Floating Breakfast การเสิร์ฟอาหารเช้าในถาดในสระว่ายน้ำในห้องพัก

โดยเทรนด์นี้มีความนิยมมาจากบาหลี  ซึ่งบ้านเราอาจจะปรับเปลี่ยนมาเป็นมื้อกลางวันเบาๆ จิบชาทานขนมในสระว่ายน้ำก็สุดแล้วแต่ความชอบ โดยปัจจุบันเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ คนดัง ดารา เน็ตไอดอลของไทย ใครที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนในโรงแรมหรูมีสระว่ายน้ำเป็นต้องโพสต์รูปอาหารเช้ามื้อเก๋ๆ ในสระว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมกันทุกคน  วันนี้ TTM VARIETY จึงขอพาไปส่องภาพการทานอาหารเช้าในสระน้ำจากโรงแรมวี วิลล่า หัวหิน  มาฝากกัน 

ถ่ายจากมุมสูง
 


ถ่ายกับแก๊งเพื่อน

ถ่ายกับคนรักสวีทเบาๆ ทานอาหารขำๆ 

 

เผลอๆ เพื่อนแอบถ่าย

หันหลังมองถาดอาหารเช้าลอยน้ำเก๋ ๆ

ใครไม่อยากตกเทรนด์ โรงแรมวี วิลล่า หัวหิน ก็มีบริการอาหารเช้าลอยน้ำสำหรับแขกผู้เข้าพัก คุณสามารถสนุกสนานกับการรับประทานอาหารเช้าแบบใหม่ กับบริการ V Floating Breakfast อาหารเช้าลอยน้ำที่พร้อมเสิร์ฟตรงถึงพูลวิลล่าส่วนตัวของคุณ หลังทำการเช็คอินเข้าห้องพัก โดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเพิ่มเลย!

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TTM เพียงใส่โค้ด TTMVVILLAS ลดไปเลย 10% สำหรับการจองพูลวิลล่าที่ V Villas Hua Hin  รายละเอียดเพิ่มเติมการจองวิลล่า >>  bit.ly/2lL2maz