ส่องลุคสวยย้อนยุคคู่รถคลาสสิค! มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัวหัวหินวันแรก

ไลฟ์สไตล์
ส่องลุคสวยย้อนยุคคู่รถคลาสสิค! มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัวหัวหินวันแรก

ออกเดินทางกันแล้วสำหรับทริปเก็บตัว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ที่จะมีขึ้นตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 22 – 24 กันยายนนี้ ณ เมืองหัวหิน

สาวงาม 30 คนสุดฟิต เตรียมตัวพร้อมมาทำกิจกรรม และประชันโฉมในธีม “ปริศนา” และรอบชุดว่ายน้ำ” กันอย่างเต็มที่! 

โดยกิจกรรมเก็บตัวเริ่มต้นขึ้นเช้าตรู่ในวันที่ 22 กันยายนพร้อมสายฝนเย็นฉ่ำ แต่สาวงามทั้ง 30 คนก็ไม่ย่อท้อ ออกเดินทางสู่เมืองหัวหิน เมืองต่างอากาศอันดับต้น ๆ ของไทย เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และเรียนรู้วิถีชีวิตในเมืองหัวหิน และช่วยผลักดันการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อีกด้วย 
 

โดยจุดแรกที่สาวงามทั้ง 30 คนร่วมทำกิจกรรมคือ การโชว์ฝีมือการโพสต์ท่าสวย ๆ กับรถคลาสสิก Rolls Royce Corniche Convertibles และ Mercedes Benz Pagoda ก่อนจะไปเยี่ยมชม “สถานีรถไฟหัวหิน” แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เมืองหัวหิน ที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน

จากนั้นได้เข้าพักที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมลักช์ชัวรี่ระดับ 5 ดาว หนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองท่องเที่ยวแห่งหัวหิน  ได้สนับสนุนห้องพักให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดได้พักผ่อนตลอดระยะเวลาการเก็บตัว เพื่อเตรียมตัวร่วมงาน “ปริศนา กาล่าไนท์” ในชุดราตรียาว Vintage Hollywood ในค่ำคืนนี้ ที่จะมีการประกวดรอบ “Miss Prissana” ซึ่งใครจะคว้ารางวัลนี้ไป ติดตามได้ในค่ำคืนนี้! 
 
 


ติดตามพร้อมร่วมลุ้นและร่วมโหวตให้กับสาวงามที่ชื่นชอบ เพื่อเป็นหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ได้ทาง TRUE ID  ช่อง Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูงระดับสากล รวมถึงช่องทาง www.missuniverse.in.th 
 
TikTok: @missuniversethailand.of 
Facebook: Missuniverse.in.th 
Instagram: missuniverse.in.th  
Youtube : missuniversethailand