ใกล้แล้ว! Macao Marathon 2018 สายวิ่งต้องไปพิชิตเส้นชัยสักครั้ง

กีฬา
ใกล้แล้ว! Macao Marathon 2018 สายวิ่งต้องไปพิชิตเส้นชัยสักครั้ง

เตรียมพบกับภารกิจสุดท้าทาย Macao Galaxy Entertainment International Marathon ประจำปี 2018 งานนี้สายวิ่งต้องได้ไปพิชิตเส้นชัยสักครั้ง

การแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติแห่งมาเก๊า(Macao Galaxy Entertainment International Marathon) หรือ มักเรียกสั้นๆ ว่า Macao Marathon จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ส.1981 ยาวนานมาจนถึงครั้งที่ 37 ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในปลายปีนี้ และจากประสบการณ์ของผู้จัดงาน รวมถึงสนามแข่งที่รายล้อมไปด้วยภูเขาและทะเลของมาเก๊า สามารถดึงดูดนักวิ่งมาราธอนทั้งในท้องถิ่นและจากต่างประเทศจำนวนมาก เรียกได้ว่าใครเป็นสายวิ่งตัวจริง ในชีวิตนี้คุณต้องไปให้ได้สักครั้ง!

Macau Marathon

Cr. www.sport.gov.mo

Macau Marathon

Cr. pinoyfitness.com
 
เส้นทางของการแข่งขันมาราธอนระยะยาว 42 กิโลเมตร (Marathon) ประกอบไปด้วยคาบสมุทรไทปา(Taipa) และโคโลเอน(Coloane) ในขณะที่การแข่งขันมาราธอนระยะกลาง 21 กิโลเมตร (Half Marathon) และมาราธอนระยะสั้น 5.5 กิโลเมตร (Mini marathon) ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อดึงดูดนักกีฬามืออาชีพเท่านั้น แต่ยังเป็นที่สนใจของนักวิ่งสมัครเล่นที่ต้องการจะทดสอบความอดทนของตนเอง
 
ตารางกำหนดการลงทะเบียนและแข่งขัน มีดังนี้ 
 
วันที่ 22 ก.ย.  : เริ่มลงทะเบียน วิ่งระยะยาวและระยะกลาง(Marathon & Half Marathon)
วันที่ 23 ก.ย. : เริ่มลงทะเบียน วิ่งระยะสั้น(Mini Marathon)
วันที่ 19 พ.ย. : ลงทะเบียนกลุ่ม วิ่งระยะสั้น
วันที่ 28 พ.ย. - 1 ธ.ค. :  แจกจ่ายหมายเลข Bibs และ Timing Chip
วันที่ 2 ธ.ค. : วันแข่งจริง
 
Macau Marathon 2018
 
 
สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศบินลัดฟ้าไปสัมผัสการแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลก ห้ามพลาด! การแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติแห่งมาเก๊า(Macao Galaxy Entertainment International Marathon) ประจำปี 2018 ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้  จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 02-2623456