สู้เกินร้อย! บิ๊กแมนลั่น มังกรโล่เงิน ยังไม่หมดหวัง

กีฬา
สู้เกินร้อย! บิ๊กแมนลั่น มังกรโล่เงิน ยังไม่หมดหวัง

วันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 31 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 15
 
โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “เราได้พักมา 1 สัปดาห์ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ เรามีความพร้อมพอสมควร การเปลี่ยนแปลงโค้ชในช่วงนี้ไม่มีผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะอย่างแน่นอน เพราะโค้ชอ้น คุมมาก่อน ทุกคนรู้ว่า 4 แมตช์ที่เหลือสำคัญมาก เราต้องเล่นเหมือนนัดชิงชนะเลิศทุกนัด บรรยากาศในทีมก็ดี หลังจากนี้ก็เป็นงานหนักทุกนัด แต่เราเต็มที่ทุกนัด”
 
“เราคงเล่นตามแท็คติกของโค้ชอ้นที่ได้วางได้และเราได้ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บกลับคืนมา ก็ต้องรอดูว่าใครมีสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด ก็จะถูกส่งลงสนามในนัดนี้”
 
“ในบรรดาทีมลุ้นหนีตกชั้น เรามีแต้มค่อนข้างน้อย เราไม่มีทางเลือก เราต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทุกเกม อย่างไรก็ตามตราบใดที่ยังไม่จบฤดูกาล เราจะสู้ในทุกๆเกม สู้เกินร้อยแน่นอน”
 
โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 31
 
วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
 
เวลา 20.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
 
ที่มา : www.policetero.com